26 พ.ย. 2022 เวลา 20:35 • ปรัชญา
มนุษย์สามารถอยู่คนเดียวได้ไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราว่าได้นะ ไม่ใช่ว่าการอยู่คนเดียว แบบอยู่คนเดีบนโลกอะงี้ไม่ใช่นะ การอยู่คนเดียวในความคิดของเราคือ การที่เราพึ่งพาตัวเองให้ได้มากที่สุด แบบอะไรที่เราทำคนเดียวได้ก็คือทำ เช่น การไปกินข้าวในร้านอาหาร ไปเที่ยวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ทำได้หมด แต่อะไรที่เราไม่สามารถทำคนเดียวได้ก็คือต้องให้คนอื่นช่วยด้วย การอยู่คนเดียวอยู่ได้ค่ะ แต่ต้องเข้าสังคมด้วยเมื่อมันจำเป็น เราก็เหมือนกันค่ะ ใช้ชีวิตคนเดียว อะไรที่สามารถทำคนเดียวได้ก็ทำ 55 ค่ะ
โฆษณา