4 ธ.ค. 2022 เวลา 16:27

หารายได้ผ่าน true money wallets ตอนที่ 1

บทความนี้ จะขอรวบรวมแอพที่หาเงินเข้า True money wallets เท่าที่ผู้เขียนจะหาได้ ซึ่งในปัจจุบันมีแอพและเว็บเกิดใหม่มากมาย แต่ยังคงขอเน้นการทำแบบสอบถามเหมือนเดิม เพราะทำง่ายได้เยอะ ไม่เสียเวลา จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย
อันดับที่ 1. toluna อันดับ 1 ตลอดกาล ทำง่าย แลกง่าย และปลิวง่าย เพราะคนนิยมทำกันเยอะมาก ถ้าจะหารายได้ให้เยอะๆ จากเว็บนี้ แนะนำทำตอนกลางวัน วันอังคาร ถึง พฤหัสบดี รับรองไม่ผิดหวังในการเก็บแต้ม ซึ่งรางวัลที่น่าสนใจในการแลกมีดังนี้
1.1 True money wallets เป็นช่องทางหลักในการรายได้แลก ขั้นต่ำ 400 บาท ใช้ แต้ม 32,000 คะแนน (คุ้มค่ามาก ใช้เวลาแลกไม่เกิน 10 วัน แต่ได้จิง แค่ 3-5 วันก็ได้แล้ว) โดยจะให้รหัสมา แลกเข้าเว็บบ https://trueid.tmnpromo.com/instantwin อีกที
2. PayPal (ในอนาคตอาจจะแลกไม่ได้แล้ว) เพราะ Paypal ในประเทศไทย จะระงับการรับค่าตอบแทนจากแบบสอบถามแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป (เศร้าครับ ช่องทางหาเงินหลักในหลายๆเว็บ)
3. Shoppee รางวัลนี้เป็นส่วนลดนะครับ ไม่ไช่ Shoppee Pay ที่จะแลกเงินสดเข้าธนาคารได้ แลกขั้นต่ำ 200 บาท
4. Lotus/Top/Bic c รางวันนี้เป็นส่วนลดเงินสด เอาไว้ซื้อของตามห้างสรรพสินค้า ถ้าไม่สนใจเงิน อยากแลกแบบไว้ซื้อของ ช่องทางนี้ก็สะดวกนะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก Toluna สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 2. LifePoint เว็บยอดฮิต สำหรับการหาเงินฟรี เข้า Paypal ในยุคก่อน จนปัจจุบันได้พัฒนาของรางวัลมากขึ้น และมีให้แลกมากมาย จนเป็นที่นิยมอีกครั้ง มีรางวัลดังนี้
2.1 TRUE MONEY WALLET ขอเน้นหลักๆ ก่อนหละกัน แลกขั้นต่ำ 100 บาท ใช้แต้มเพียง 1,150 คะแนน ถือว่าคุ้มค่ามาก
2.2 รางวัลอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีเพียบ ดูตามภาพได้เลยครับ ไม่อธิบายยาว บางอย่างผู้เขียนก็ไม่เคยแลก ถ้าสนใจลองแลกดูกันได้นะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก LIFEPOINT สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 3. BUCKSIFY อีก 1 เว็บที่หาเงินเข้า True money wallet ง่ายๆ มีแบบสอบถามมากมาย หลายค่ายและแต้มโบนัสต่างๆ ที่อยากให้ทุกท่านลองเข้าไปเล่นกันดู จะมีรางวัลอะไรกันบ้าง ตามมากันเลยครับ
3.1 ของรางวัลที่จะแนะนำ แลกเป็นเงินได้ดีที่สุด คือ TRUE MONEY WALLE กับ SHOPPEE PAY ที่แลกเป็นเงินสดเข้าแอฟได้ เว็บนี้ถือว่ามีรางวัลเป็นตัวเลือกเยอะมาก
3.2 ของรางวัลรองลงมา สำหรับสายลงทุน คือ crypto มีให้แลกได้เช่นกัน มีหลายเหรียญ ลองเข้าไปเล่นกันดู ไม่ขออธิบายยาวนะ ลองเข้าไปแล้วจะรู้เองนะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก BUCKSIFY สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 4 I SAY จากแต่ก่อนเป็นเว็บที่ไม่นิยม เพราะมีแต่ ของรางวัลการเติมเงินโทรศัพท์ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ทุกอย่างมีการปรับปรุง มากขึ้น ของรางวัลมากขึ้น จนเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ จะมีของรางวัลอะไรบ้าง มาดูกัน
4.1 ของรางวัลแนะนำ สำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า คือ XOXOday แลกผ่านตรงนี้ก่อน 1 ครั้งจะได้รหัสมาแลกในเว็บอีกที ซึ่งในเว็บมีของรางวัลเยอะมาก ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ได้แลกนะครับ ของรางวัลที่น่าสนใจ ก็จะมี True money wallet / shoppee pay เท่านั้นพอ แลกเป็นเงินสด แต่มีค่าธรรมเนียมนะครับ แลก 100 ค่าธรรมเนียม 10 บาท จะแลกอะไรให้ดูดีๆ ก่อนนะครับ ซึ่งรหัสที่ได้มาถ้าแลกแล้วแต้มเหลือสามารถเก็บไว้แลกครั้งต่อไปได้นะครับ ซึ่งแลกได้สูงสุด 10 รหัส กันเลยทีเดียว แลกกันให้คุ้มค่า สำหรับระยะเวลาแลก ขอบอกว่าไวสุดๆ ครับ
4.2 ของรางวัลที่ยังคุ้มค่าไม่เสียค่าธรรมเนียมได้เต็มๆ ก็คือรางวัลแลกเงินเติมโทรศัพท์ ได้เต็มไม่มีหัก แต่ใช้เวลานาน เหมาะกับท่านที่ต้องการเงินไว้เติมเน็ตนะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก I SAY สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
อันดับที่ 5 yimresarch เว็บที่ในอดีต ผู้คนไม่นิยมกันมากนัก เพราะใช้เวลาเก็บแต้มนานมาก กว่าจะแลกเงินเข้า Paypal 900 บาท แต่ตอนนี้ Paypay ไม่มีแล้ว ปัจจุบัน มีของรางวัลแลกมากขึ้นและกลับมาเป็นที่นิยม อีกครั้ง ตั้งแต่มีของรางวัล True money wallet เข้ามา ทำให้ตัวเว็บดูน่าสนใจ มากขึ้น อยากทำมากขึ้น จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน
5.1 ของรางวัลที่จะมาแนะนำ คือ True money wallet แลกครบ 500 แต้ม ได้ 90 บาท ถ้าทำบ่อยๆ จนได้ฉายาแฟนขั้นเทพ จะได้ส่วนลดอีก 10% เป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับสายเงินฟรี ส่วนเงินรางวัลโอนเข้าทันที ไม่มีรหัสให้นะครับ
5.2 สำหรับรางวัลอื่นๆ ดูแล้วไม่น่าสนใจหรือไม่คุ้ม คงต้องให้แต่ละท่าน ลองแลกกันเอง นะครับ
ถ้าท่านใดสนใจ อยากหาเงินฟรีจาก yimresarch สมัครได้ในลิงค์นี้ได้เลยครับ
นื่เป็นเพียงเบื้องต้น นะครับ หลังจากไม่ได้เขียนมานาน จึงขอแนะนำ 5 เว็บนี้ ที่มีการเปลี่ยนแปลงมาก และน่าสนใจมากที่สุด สำหรับบทความต่อไป จะทยอยเขียนให้อ่านกันนะครับ ว่าช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ในโลกการหาเงินฟรี มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง รอและกดติดตามกันได้เลยนะครับ
โฆษณา