27 พ.ย. 2022 เวลา 02:34 • ความคิดเห็น
ฟังดีดีนะคะ จะพูดทีเดียว แต่ขอให้อ่านซ้ำจนเข้าใจ🥳
สาเหตุที่แท้จริงมันไม่ใช่คุณรักเขามากและยังรักอยู่ แต่เพราะคุณไม่รักตัวเองค่ะ
ส่วนตัวก็ เศร้ามาก เสียใจมาก เจ็บมาก ร้องให้ตลอด แต่เช่นกันค่ะ เขาก็เริ่มต้นใหม่ทันทีไม่ได้สนใจเรา แรกๆก็มีคำถามค่ะ คำถามโง่ๆ ที่หลงหาคำตอบอยู่นานเช่นกัน จนตัวเองไม่สบาย ทุกอย่างดาวน์ ร่างกายที่แย่ลง เป็นจุดเริ่มต้นให้เราไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองเลือก จึงตัดสินใจเลือกใหม่ เราเลือกใช้เวลากับตัวเอง หันหน้าเข้าหาผญ แย่ๆคนนึงที่โดนทิ้ง แล้วปฏิวัติใหม่ทั้งหมด เลือกแค่สิ่งที่ตัวเองยิ้มได้เท่านั้น และแน่นอนเขาคนนั้นคือคนที่ต้องวางไว้ตรงนี้ เพราะ เขาทำให้เรารู้สึกไม่สวย จบ
ถ้าคุณรักตัวเองมากพอ ความรักนั้นจะบอกคุณชัดเจนจนไม่มีอะไรชัดไปกว่านี้อีกแล้ว ว่าคุณคู่ควรกับรอยยิ้มค่ะ แต่คุณจะไม่เข้าใจ จนกว่าคุณจะเปลี่ยนคลื่นของคุณเป็นคลื่นเดียวกับมัน ตอนนี้คุณอยู่ในคลื่นของอดีต คุณจึงกลัวไปหมด ความรักทำให้คนกล้าหาญค่ะ และความรักที่เรามีให้ตัวเอง มันมีพลังเทียบเท่าความรักทุกชนิด มันกู้ชีวิตคุณได้แบบที่คุณจะงงไปเลย ไว้ใจความรักสิ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณค่าของคุณอยู่ตรงไหน✌️
เมื่อคุณเห็นคุณค่าของคุณ เคารพตัวของคุณ เชื่อมั่นในตัวของคุณว่าคุณคือผญ.ที่คู่ควรกับความรักที่ดี เมื่อนั่นไม่มีอะไรต้องกลัวค่ะ ความรักมันไม่ได้มีแค่จากผช.ซักคนหรอกค่ะ ในตัวคุณเองก็มี และเราก็ไม่จำเป็นต้องทุกข์ใจถ้าเขายังไม่มา ถ้าคุณทำชีวิตของคุณให้ดี ทุกๆวันของคุณมันก็สวยอยู่แล้วค่ะ
1
โฆษณา