27 พ.ย. 2022 เวลา 03:00 • อาหาร
แปลกตรงไหนไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ปรกติไปคนเดียวถ้าอยากกินคือไปกินไม่ได้สนใจใคร การสั่งอาหารจะคุยกับพนักงานเยอะหน่อยเพราะเราคนเดียว Set ต่างๆเราขอแบบเรากินหมด อะไรเน้นอะไรเบา ก็จะเอาที่เราโอเค โต๊ะข้างๆเขาก็มีสนใจบ้างในความมาคนเดียวแล้วเยอะ😂 แต่ส่วนตัวเฉยๆค่ะ เราจ่ายตังค์ ไม่ได้กินฟรี
การเดินคนเดียวมันเป็นเป้าสายตาอันนี้ก็ปรกติอยู่แล้วค่ะ คนไทยไม่ชินกับการทำอะไรเอง เขาก็จะมอง ส่วนตัวไม่สะเทือนกับสายตาใคร แต่ถ้าบังเอินเห็นก็จะเฉยๆค่ะ ถือว่าสวยๆไป
โฆษณา