27 พ.ย. 2022 เวลา 06:28 • ความคิดเห็น
ผมเชื่อเรื่อง UFO มากกว่าเรื่องผีเรื่องเทพอีก
โลกมีเราได้ แต่เอกภพเก่าแก่กว่านั้นหลายล้านเท่า ในดาวล้านล้านดวง มันจะมีแต่เราเหรอ มันเป็นไปไม่ได้หรอก
ประวัติศาสตร์มนุษย์กับเทคโนโลยีมีแค่ระดับหลักแสนปี เรายังไปได้ตั้งไกล แล้วเผ่าพันธุ์อื่นในดาวที่เกิดก่อนเรามากๆ เขาก็ต้องมีเทคโนโลยีที่สูงพอจะข้ามจักรวาลได้แน่
...มีการตั้งข้อสังเกตว่า เทพฮินดู ที่เป็นศาสนาหลักเก่าแก่ที่สุดในโลก ที่มักมีร่างกายสีต่างๆ ก็อาจเป็นไปได้ว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวด้วยนะ...
โฆษณา