27 พ.ย. 2022 เวลา 07:35 • กีฬา

เขาหลงใหลการเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง

“ เลโอเป็นนักเรียนที่เรียนได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ทำได้ระดับที่ยอมรับได้ เริ่มแรกการเรียนของเขามีปัญหาเรื่องการอ่าน ฉันเลยแนะนำให้แม่ของเขาพาเขาไปหานักบำบัดการพูด ในส่วนวิชาอื่นๆเขาก็ค่อยพัฒนาขึ้นมาทีละนิด แม้ว่าผลจะไม่ได้ออกมาดีเยี่ยมก็ตาม "
" เขาเป็นเด็กที่เงียบ น่ารัก และขี้อาย เขาเป็นเด็กนักเรียนขี้อายที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยเห็นตลอดอาชีพครูของฉันเลย ถ้าคุณไม่เรียกเขา เขาก็จะนั่งเงียบๆตรงโต๊ะหลังห้องเรียน แต่เมื่อมีการแข่งขันฟุตบอลเกิดขึ้นมักจะมีเด็กที่แก่กว่าชวนเขาให้ไปเล่นด้วยเยอะมากๆ แน่หละเพราะเขานั้นเก่งมากๆในวัยนั้นแม้เขาจะเป็นเด็กที่ตัวเล็กกว่าคนอื่นก็ตาม เขาเคยชนะถ้วยรางวัลและได้รับเหรียญทอง แต่ฉันไม่เคยได้ยินเขาโอ้อวดเรื่องการเล่นได้ดีหรือยิงประตูได้เลยราวกับเขาแค่ต้องการโชว์มันบนผืนหญ้าเท่านั้นจริงๆ ”
โมนิก้า โดมิน่า คุณครูในวัยเรียน ลิโอเนล เมสซี่ กล่าว
“ เขาเป็นเด็กขี้อายตามแบบฉบับเลย และเขาก็พูดน้อยมาก เขาโดดเด่นแค่ตอนเล่นฟุตบอล ฉันจำได้ว่าในตอนพักที่สนามเด็กเล่นในโรงเรียน บรรดากัปตันทีมที่ต้องเลือกผู้เล่นร่วมทีมของตัวเองมักลงเอยด้วยการทะเลาะกันเสมอ เพราะทั้งหมดต่างอยากได้ เลโอ ไปร่วมทีมด้วย เพราะเขายิงประตูได้เยอะและมีทักษะที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถ้าทีมมีเขาพวกเขาชนะได้แน่นอน ฟุตบอลคือสิ่งที่เขาหลงใหลมาตลอด เขามักจะพลาดงานวันเกิดของเพื่อนๆอยู่บ่อยๆเพื่อไปเล่นฟุตบอลและฝึกซ้อม ”
ซินเทีย อาเรลยาโน่ เพื่อนในวัยเรียนของ ลิโอเนล เมสซี่ กล่าว
Source by : messi more than a superstar
โฆษณา