27 พ.ย. 2022 เวลา 09:42 • ปรัชญา
🍃 ข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิต 🍃
1
1. อย่าคาดหวังกับอะไรที่เป็นไปไม่ได้
2. การมีช่องหว่างระหว่างกันเล็กน้อย
จะทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี
3. การเปลี่ยนแปลงน่ากลัว แต่การต้องย่ำอยู่กับที่ก็น่ากลัวไม่แพ้กัน
4. อย่าปล่อยให้ใครขโมยความสดใสไปจากเรา
5. อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
6. บางครั้งความสามารถและพรสวรรค์ของเรา ก็ถูกปลดล็อคได้ด้วยเหตุการณ์บางเหตุการณ์
7. อย่าลืมคุณค่าในตัวเอง แม้จะโดนทิ้ง เราทุกคนมีคุณค่าเสมอ
8. มองความรักให้น้อยลง มองความจริงให้มากขึ้น
9. หาความสุขเล็กๆในแต่ละวันให้เจอ
10. รักตัวเองให้มากๆ
11. จงเป็นเธอที่ดีกว่าเดิม
12. อย่าคาดหวังให้ใจเจ็บช้ำ
13. แล้วสักวันรองเท้าคู่โปรดจะกลายเป็นรองเท้าคู่เก่า
14. อย่าคิดว่าตัวเองจะครอบครองอะไรได้ตลอดไป
15. เราทุกคนเติบโตได้ด้วยตัวเอง
16. ยอมแพ้ง่ายกว่ายอมรับ
17. ถ้าเขายังรักเราอยู่ โอกาสจะเป็นของเราเสมอ
18. อย่าอยากเป็นคนดีกว่าเดิมในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป
19. ไม่ใช่ก็อย่าฝืน
20. แค่เหตุผลเดียว ก็มากพอให้คนชอบกันได้แล้ว
โฆษณา