28 พ.ย. 2022 เวลา 03:54 • ข่าว
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ
“แจ็คสัน หวัง” มาเจอกับ “บัวขาว”
4
แจ็คสัน หวัง อดีตศิลปิน GOT7 สร้างความร้อนแรงในไทยมาตลอดปีสองปีที่ผ่านมา
และในสัปดาห์ที่ผ่านมา แจ็คสัน หวัง ได้จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Jackson Wang Magic Man World tour 2022 โดยประเดิมที่แรกในไทย เมื่อวันที่ 25, 26, 27 พฤศจิกายน ซึ่งก็มีคนเข้าไปดูเต็มทั้ง 3 รอบ
และเป็นที่ทราบกันดีว่าแจ็คสัน หวัง เองชื่นชอบความเป็นไทยหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย สถานที่ท่องเที่ยว และรวมถึงมวยไทยด้วย
ซึ่งภายหลังที่แจ็คสัน หวังเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ก็มีคลิปที่เป็นไวรัลขึ้นมา โดยทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) เป็นผู้โพสต์ ภายในคลิปเป็นคลิปที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มาเจอกับแจ็คสัน หวัง ทันทีที่พี่บัวขาวเจอแจ็คสัน พี่บัวขาวก็แกล้งแหย่แจ็คสัน หวัง โดยการถอดเสื้อโชว์กล้ามซิกแพ็คแล้วแกว่งแขน ทำท่าพร้อมสู้ เดินเข้าหาแจ็คสัน หวัง ทันที
3
ด้านแจ็คสัน หวัง รู้จักฝีไม้ลายมือมวยไทยของพี่บัวขาวเป็นอย่างดี เห็นดังนั้นก็รีบนั่งยองยกมือพนมมือไหว้พี่บัวขาว จากนั้นก็เข้ามากอดพี่บัวขาวสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่ได้พบเห็นคลิปนี้เป็นจำนวนมาก จนเกิดกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลขึ้นมา
3
แต่เดิมแจ็คสัน หวังเป็นแฟนคลับ บัวขาว บัญชาเมฆ อยู่แล้ว และติดตามผลงานบัวขาวมาโดยตลอด ทำให้รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับบัวขาวในครั้งนี้ ด้านบัวขาวเองก็รู้สึกดีที่แจ็คสัน หวังเป็นแฟนคลับตัวเอง จึงได้มาเจอพร้อมให้กำลังใจในการเล่นคอนเสิร์ต พร้อมเซ็นชื่อลงบนนวมชกมวยให้เป็นที่ระลึกกับแจ็คสัน หวัง อีกทั้งยังให้แจ็คสัน หวังใส่นวมลองต่อยบัวขาวโชว์ด้วย
การพบกันของทั้งสองคนคราวนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม สร้างความชื่นมื่น และความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน รวมไปถึงคนที่ได้ดูคลิปด้วย
2
งานนี้พี่บัวขาวรอดตัวจากบรรดาสาวๆ แม่ๆ แฟนคลับแจ็คสัน หวังไป
เพราะหากมีเรื่องขึ้นมาจริงๆ งานนี้คงไม่มีสาวคนไหนให้อภัยพี่บัวขาว 100% เป็นแน่ครับ
2
ดูคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่ครับ
โฆษณา