28 พ.ย. 2022 เวลา 05:07 • การตลาด
Tesla แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังของโลก ที่เตรียมเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว
1
โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจดทะเบียนนิติบุคคลที่จดทะเบียนใน ชื่อ บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อมูล ณ วันที่ 24 พ.ค. 65 รายงานว่า บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งในวันที่ 25 เม.ย. 2565 โดยมีทุนจดทะเบียน 3,000,000.00 บาท
2
และจดทะเบียนในประเภทธุรกิจ : การขายยานยนต์ใหม่ชนิดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรถกระบะรถตู้ และรถขนาดเล็กที่คล้ายกัน / วัตถุประสงค์ตอนจดทะเบียน : ประกอบกิจการเขายรถยนต์ไฟฟ้า ระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้งและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้ง ระบบผลิตพลังงานและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบพลังงาน
1
ล่าสุดวันนี้ Tesla ประเทศไทย ได้มีการเปิด Line Official: @TeslaTH อย่างเป็นทางการ เพื่อให้คนที่สนใจได้ติดตามรับข่าวสาร และรับการแจ้งเตือนเมื่อ Tesla มาถึงในเดือนธันวาคมปีนี้ พร้อมกับข้อความทักทายว่า
1
“สวัสดีประเทศไทย การเปลี่ยนแปลงกำลังมาถึงในเดือนธันวาคม 2565 นี้
แอดไลน์ @TeslaTH เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง และรับการแจ้งเตือนเมื่อ Tesla มาถึงในเดือนธันวาคมปีนี้ ติดตามข่าวสารจากเราได้ เพื่อลุ้นโอกาสในการสัมผัสกับประสบการณ์ทดลองขับสุดพิเศษในประเทศไทยก่อนใคร”
1
#BrandAgeOnline #Tesla
2
โฆษณา