28 พ.ย. 2022 เวลา 08:27 • ความคิดเห็น
การเดินทางของเวลาค่ะ
.
กลไกของเวลานำพาเราขับเคลื่อนไหลเวียนพบปะผู้คนไม่ซ้ำหน้าในแต่ล่ะบทบาทหน้าที่ของช่วงวัยแถมเวลายังนำพาเราไปพบเจอมิตรภาพที่ยังคงอยู่ในช่วงเวลาเดียวกับเราและพบเจอคู่ชีวิตที่พร้อมเดินทางเคียงข้างเราตามกาลเวลาที่น่าตราตรึง ไม่ว่าพวกเราจะไปไหน จะทำอะไรด้วยกัน ทุกช่วงเวลาจะยังคงมีความทรงจำอันล้ำค่ากับตัวเราเอง
.
ทั้งหมดนี้คือที่มาของเวลาที่ทำให้เกิดประสบการณ์เรื่องราวต่างๆในชีวิตค่ะ
โฆษณา