28 พ.ย. 2022 เวลา 10:23 • การศึกษา
เวลามีคนถามเราพร้อมกันสองคนเราจะตอบใครก่อนดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ต้องพิจารณาจากองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น คนถามคนไหนที่มีความสำคัญกับตัวเรามากที่สุด , อายุของผู้ถามยิ่งถ้าอาวุโสกว่าเรามากและมากกว่าคนถามอีกคน , คำถามไหนมีความสำคัญหรือจำเป็นมากกว่า เป็นต้น และที่สำคัญคือตัวเราเองอยากตอบคำถามไหนมากกว่า🙂
โฆษณา