28 พ.ย. 2022 เวลา 11:24 • การตลาด
เมืองไทยเอาบ้าง โรงหนังเอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้นำภาชนะอะไรก็ได้ใส่ป๊อบคอร์น
โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีมา เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ลูกค้านำภาชนะอะไรก็ได้ใส่ป๊อบคอร์น พร้อมเติมน้ำอัดลมไม่จำกัดทั้งวัน เมื่อซื้อน้ำอัดลมพร้อมป๊อปคอร์นราคาพิเศษ 199 บาท เฉพาะวันนี้วันเดียว พบผู้คนจำนวนมากเอาทั้งหม้อ ถุงช้อปปิ้ง กล่องโฟม กล่องพลาสติก หลังเกิดไวรัลประสบความสำเร็จที่เวียดนาม
วันนี้ (28 พ.ย.) ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีมา ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดกิจกรรม "ซ่าจัดหนัก...ป๊อปจัดเต็ม" โดยให้ลูกค้าซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์น ในราคาพิเศษ 199 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดตลอดทั้งวัน
และสามารถนำภาชนะอะไรมาใส่ป๊อปคอร์นก็ได้ เฉพาะวันนี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โดย เฟซบุ๊ก CentralWorld ได้เผยแพร่ภาพประชาสัมพันธ์ พบว่ามีลูกค้านำภาชนะใส่ป๊อบคอร์นจำนวนมาก ทั้งถุงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ถุงร้อนขนาดใหญ่ หม้อสแตนเลส กล่องพลาสติกขนาดใหญ่ กล่องโฟม ฯลฯ
ทั้งนี้ ตามกติกาก็คือ ภาชนะที่นำมาใส่ป๊อปคอร์น ต้องเป็นภาชนะที่สะอาด ถูกสุขอนามัย สามารถใช้ใส่อาหารเพื่อรับประทานได้ (Food Grade) เท่านั้น เมื่อใส่ป๊อปคอร์นแล้ว ลูกค้าต้องสามารถยกได้ด้วยตนเองคนเดียว และไม่มีอุปกรณ์ใดๆ ช่วยเคลื่อนย้าย
กิจกรรมนี้รับสิทธิ์ได้เฉพาะป๊อปคอร์น รสออริจินัล เท่านั้น จำกัดสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 ชุด และ 1 การซื้อ ส่วนลูกค้าที่จะรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลม ต้องนำแก้วใบเดิม พร้อมใบเสร็จรับเงิน โดยสามารถเติมน้ำอัดลมชนิดใดก็ได้ และมารับสิทธิ์เฉพาะสาขาที่ทำรายการซื้อเท่านั้น โดยไม่สามารถรับสิทธิ์ที่สาขาอื่นๆ ได้
สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทุกสาขา ยังมีโปรโมชันซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ราคาพิเศษ 99 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดตลอดทั้งวัน เฉพาะวันที่ 28 พ.ย. 2565 ในเวลาเปิดให้บริการตามปกติของศูนย์การค้าเท่านั้น
กิจกรรมนำภาชนะอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์น ก่อนหน้านี้เกิดขึ้นที่ โรงภาพยตร์ล็อตเต้ ซีนีมา เมืองโกวาป นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ได้จัดกิจกรรมที่ชื่อว่า ป๊อบคอร์นบรีสท์ (Popcorn Beast) เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ให้ลูกค้านำภาชนะอะไรก็ได้มาใส่ป๊อบคอร์นได้ฟรี ทำให้มีลูกค้นจำนวนมากนำภาชนะกะละมัง ถัง หม้อหุงข้าว หรือแม้กระทั่งกระเป๋าเดินทางมารองรับป๊อบคอร์น กลายเป็นไวรัลสนั่นชาวเน็ตเวียดนาม รวมทั้งหลายประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั่งประเทศไทย
อ่านประกอบ : โรงหนังเวียดนาม จัดโปรฯ ป๊อบคอร์น ใช้ภาชนะอะไรก็ได้ ถ้วยถังกะละมังหม้อเลยมาเต็ม!
โฆษณา