28 พ.ย. 2022 เวลา 12:44 • ไลฟ์สไตล์
ไวรัลเดือด⁉️ เมื่อ “ผู้พิพากษา” แต่งกายแบบนี้ตัดสินคดี😰
กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หนักมากในโซเชียลมีเดียตอนนี้เลยทีเดียวค่ะ เมื่อมีภาพหลุดของผู้พิพากษา “วิเวียน โปลาเนีย” วัยแค่เพียง 24 ปี ในภาพโป๊เปลือยครึ่งท่อน
📌สวมเพียงชุดชั้นใน นอนสูบบุหรี่อยู่บนที่นอน แถมยังมีท่าทางมึนเมา ตาลอย ทำให้คณะกรรมการฝ่ายวินัยตุลาการแห่งนอร์เต เด ซานตานเดร์ ประเทศโคลอมเบีย สั่งพักงาน 3 เดือน
1
แต่มันก็ไม่ได้จบแค่นั้น😰 เมื่อชาวเน็ตทำการขุดคุ้ยจนพบว่าวิเวียนยังทำวีรกรรมแย่ ๆ แบบนี้อีกมากมาย ย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน วิเวียนก็ได้เผลอเปิกล้องขณะกำลังพิจารณาคดีด้วยเสื้อผ้าวาบหวิว
📍จนสุดท้ายทางอัยการที่ได้เข้าร่วมคดีกับเธอก็บอกว่า “คุณเผลอเปิดกล้องอยู่”
2
📌แถมลงภาพลามก อนาจารในโซเชียลมีเดียส่วนตัว (แนว BDSM, โชว์) อีกทั้งตอนทำการตัดสินคดีก็ไม่ปฎิบัติตามกฎระเบียบของศาล ขาดความเคารพต่อผู้อื่น ทำให้เธอถูกพักงานยาวจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 66
ทางวิเวียนก็ได้แย้งว่า “ไม่จริง ฉันถูกกลั่นแกล้งจากผู้พิพากษาคนอื่น” แย้งทุกข้อไม่ว่าจะ..
📍ส่วนเรื่องที่เธอเผลอเปิดกล้องแล้วมีอาการดังกล่าวเป็นเพราะอาการวิตกกังวล ความดันต่ำ ทำงานหนักเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาทางจิต
📍ส่วนเรื่องการแต่งกาย เป็นเพราะสภาพอากาศมันร้อน มันทำให้เธอไม่อยากสวมใส่กางเกงขายาว และยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนนิสัยตัวเองเพื่อคนอื่นเด็ดขาด
ส่วนตัวแอดมินคิดว่าถ้าทนไม่ได้ตามกฎระเบียบผู้พิพากษาที่จะทำให้มีความน่าเชื่อถือ ก็ลาออกดีกว่าค่ะ มันไม่เหมาะสมเลยถ้าผู้พิพากษาคดีแต่งกายแบบนี้ตัดสินคดีนะคะ😰
2
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://nypost.com/2022/11/24/colombian-judge-vivian-polania-suspended-for-showing-up-semi-nude-to-court-hearing/# / kapook.com / Instagram vivianpolaniaf3
โฆษณา