28 พ.ย. 2022 เวลา 15:01 • ความคิดเห็น
เมื่อทำงานใหม่ๆ เราคิดเอาไว้ว่า อายุเท่านี้ต้องมีรถ มีบ้าน มีหลักทรัพย์
แต่ไม่มีอะไรแน่นอนอย่างที่เราหวังไว้ เรื่องบางเรื่องยังไม่ถึงเวลา เราก็ต้องรู้จักรอให้เป็น
บางเรื่อง ที่ไม่ได้คาดหวัง กลับได้มาให้ชื่นใจ
ความสำเร็จจึงขึ้นอยู่กับมุมมองของเรา หากเราหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ
โฆษณา