29 พ.ย. 2022 เวลา 07:34 • ความคิดเห็น
หัวใจคนเราถูกทำร้ายมี2อย่างนะค่ะ
1.ทำลายทางวาจา เช่นจากคำพูดที่ดูไม่ดีหรือทำให้เราเกิดผลลบหรือผลเสียต่อร่างกายเราพูดดูถูกเหยียดหยามพูดกระแทกแดกดันให้เรารู้สึกเสียใจ
2.ทำลายทางพฤติกรรมเช่นทำให้เรารู้สึกไม่ดีและทำร้ายร่างกายทำคนที่เรารักเจ็บก็เหมือนทำเราเจ็บ
โฆษณา