29 พ.ย. 2022 เวลา 09:08 • กีฬา
ปรีวิว เนเธอร์แลนด์ v กาตาร์
ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มเอ อังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 น.
ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบ ทีมชาติกาตาร์ สนาม : อัล เบย์ท สเตเดี้ยม,กาตาร์
สภาพความพร้อม ทีมชาติเนเธอร์แลนด์
หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ อัศวินสีส้ม พาทีมพลาดท่าโดน เอกวาดอร์ ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 เท่ากับว่า 2 เกมแรกของขุนพล ฟลายอิ้งดัตช์แมน เก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 และเสมอ 1
สภาพทีมและขุมกำลังยังต้องรอเช็คความฟิตของ เมมฟิส เด ปาย แนวรุกคนสำคัญ รวมไปถึง มาร์เท่น เดอ รูน ห้องเครื่องตัวเก่งว่าจะพร้อมหรือไม่
ผู้รักษาประตูใช้งาน อันดรีส์ นอปเปิร์ต ขณะที่แนวรับใช้ นาธาน เอเก้, เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ และ มาไธจ์ เดอ ลิกต์ เป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยมี เดนเซล ดุมฟรีส์ กับ ดาลีย์ บลินด์ รับบทวิงแบ็ค ตรงกลางใช้งาน เฟร้งกี้ เดอ ยอง ประสานงานกับ เทิน คูปไมเนอร์ส และ เดวี คลาสเซน ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้ที่ สตีเวน เบิร์กไวน์ และ โคดี กัคโป
สภาพความพร้อม ทีมชาติกาตาร์
เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือชาวสเปนของ ทีมชาติกาตาร์ แพ้มา 2 เกมรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ตกรอบแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามด้วยศักดิ์ศรีเจ้าภาพเชื่อว่าพวกเขายังคงต้องการ 3 แต้มแรกในประวัติศาสตร์รอบสุดท้าย เวิลด์คัพ ให้ได้
โดยสภาพทีมของเจ้าภาพไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นแต่อย่างใด และพร้อมทิ้งทวนฟุตบอลโลก ด้วยชุดผู้เล่นที่ดีที่สุด
เมชาล บาร์แชม ยังรับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับใช้งาน บูอาเลม คูคี ,เทเร็ค ซัลมาน และ อับเดลการิม ฮัสซัน โดยให้ อิสมาอิล โมฮัมหมัด กับ โฮมาม อาห์เหม็ด รับบท วิงแบ็คซ้าย-ขวา ตรงกลางสนามวาง คาริม บูดิยาฟ,ฮัสซัน อัล-ฮายดอส และ โมฮัมเหม็ด มุนตารี และให้ อัคราม อาฟีฟ จับคู่เป็นกองหน้าร่วมกับ อัลโมซ อาลี
ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม
ยังไม่เคยพบกัน
#TV5HD_Online #ข่าวกีฬา #วงจรกีฬา #ฟุตบอลโลก
โฆษณา