30 พ.ย. 2022 เวลา 09:21 • ท่องเที่ยว
23 ที่เที่ยวกำแพงเพชร 2022 เที่ยวกำแพงเพชร เมืองทีเด็ด เจ็ดวันไม่เบื่อ
1.ยอดเขาโมโกจู
เรามาต่อกันที่ สถานที่ท่องเที่ยวกำแพงเพชร ที่เป็นยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของคนที่มา เที่ยวกำแพงเพชร กันค่ะ อีกหนึ่งแหล่ง ที่เที่ยวกำแพงเพชร อย่าง ยอดเขาโมโกจู ที่ใครมาที่นี่เหมือนกับมา ที่เที่ยวนครสวรรค์ ไปในตัว เพราะที่นี้มีเนื้อที่ครอบคลุมทั้ง 2 จังหวัด ที่กล่าวไปค่ะ
เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ มีความสูงอยู่ที่ 1,964 เมตร ต้องเดินเท้าเข้าไปเท่านั้น จะใช้เวลาไปกลับราว ๆ 5 วัน ค่ะ ใครชอบเดินป่า แนะนำเลยค่า
อีกหนึ่งกิจกกรมที่นิยมมาก คือ การมาสัมผัสอากาศหนาวและมองวิวที่นี่ค่ะ เป็นสถานที่ที่หมอกปกคลุมและเย็นมาก ๆ สายชาเลนจ์ตัวเองต้องมาแล้วแหละค่ะ
2.น้ำตกคลองลาน
มาถึง กำแพงเพชรที่เที่ยว ที่ไม่มีใครที่มา เที่ยวกำแพงเพชร ไม่รู้จัก ในชื่อของ น้ำตกคลองลาน น้ำตกขึ้นชื่อยอดนิยมของ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นน้ำตกที่สามารถมาเที่ยว ชม ได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงหน้าฝนถึงปลายฝนต้นหนาว จะมีน้ำมากเป็นพิเศษ มากแบบอลังการ โอ้ว้าว เลยทีเดียวค่ะ
น้ำตกคลองลาน ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติคลองลาน ที่บ้านคลองลาน ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เป็นน้ำตกที่ใหญ่มาก ๆ แห่งหนึ่งของประเทศไทย มีหลายจุดให้ถ่ายภาพค่ะ และที่นี่ยังสามารถเดินป่าไปชมวิวที่ “จุดชมวิวกิ่วงวงช้าง” ใครมาที่นี่ไม่ควรพลาดที่จะไปเก็บรูปที่จุดนี้ค่ะ
โฆษณา