1 ธ.ค. 2022 เวลา 02:25 • ท่องเที่ยว
15 ที่เที่ยวบางแสน 2022 เที่ยวบางแสน เมืองชลบุรี อิ่ม บรรยากาศทะเลอ่าวไทย
1.จุดชมวิวเขาสามมุข
ที่เที่ยวบางแสน ที่ห้ามพลาด!! จุดชมวิวเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัด ชลบุรี สถานที่เที่ยวบางแสน สุด Unseen ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ลานระเบียงกว้าง ที่มีวิวเป็นทะเลบางแสนวิวทะเลแหลมแท่นสุดกว้างขวาง ตระกาลตา ใกล้ที่เที่ยวบางเสร่
ปัจจุบันถูกแต่งเติมดีไซน์สุดเก๋ ที่จัดวางขนานกับทะเลเวิ้งกว้าง และตัวอักษณสีขาวตั้งเด่นสูงใหญ่ ถ่ายรูปออกมาได้ปังสุดๆ เดินเล่น ถ่ายรูปปังทุกมุม รับลมพัดเย็นๆ ได้แบบชิลล์มากๆ เป็นสถานที่เที่ยวแบบ พักผ่อนหย่อนใจ ที่ตอบโจทย์สายคู่รักแบบสุดๆ
เพราะยามเย็นนั้นบอกเลยว่าแอบโรแมนติกด้วยนะจ๊ะ! เที่ยวใกล้ที่เที่ยวระยอง และแลนด์มาร์คใหม่แห่งนี้ ที่ใครๆ ก็ต้องมาเที่ยว เช็คอินอวดวิวลงโซเชียลกันทุกคนนนนน!! เที่ยวบางแสน ที่เที่ยวชลบุรีที่ห้ามพลาดดด!!
2.พระมหาเจดีย์วัดแสนสุข
YuenSiuTien / Shutterstock.com
พระมหาเจดีย์วัดแสนสุข สถานที่ท่องเที่ยวบางแสน ที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่า ของวัดไทย พระมหาเจดีย์ ที่มีสีขาว ตั้งเด่นตระหง่านสูงใหญ่ สวยงาม ทรงพลังมากๆ ตั้งอยู่ภายในวัดแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ในที่เที่ยวชลบุรีที่บอกเลยว่า ตอบโจทย์สายมูแบบสุดๆ เลยล่ะคร้า
YuenSiuTien / Shutterstock.com
เป็นวัดสวย ที่อยู่ไม่ไกลจาก ที่เที่ยวบางแสน ที่ห้ามพลาดมากๆ เลยค่ะ เพราะภายในวัด ยังมีประติมากรรมปูนปั้น ที่แยกเป็นแดนนรก และ แดนสวรรค์ ที่ตั้งไว้เพื่อเป็นคำสอนของคำว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว บอกเลยว่า สวยงามและทรงคุณค่าจริงๆ เลยล่ะคร้า!!
โฆษณา