29 พ.ย. 2022 เวลา 13:29 • ข่าวรอบโลก
เคยสงสัยไหม ว่าชีวิตประจำวันของนางเอกดังเขาทำอะไรบ้าง ?
เมื่อ Eimi Fukada นางเอกชื่อดังจากญี่ปุ่น ออกมาเผยชีวิตประจำวันก่อนออกไปทำงานในทุกเช้าแบบเรียล ๆ
1
งานนี้แฟนคลับสาว ๆ ต่างพากันตั้งคำถามว่า เธอก็กินข้าว-เข้าส้วมเหมือนเรา ๆ นี่ แต่ทำไมเธอถึงสวยและดูดีไม่เห็นเหมือนกับพวกเราเลย !!
2
Eimi Fukada หนึ่งในนักแสดงและนางเอกชื่อดังจากญี่ปุ่น ผู้เป็นขวัญใจของชายไทยเกือบครึ่งค่อนประเทศ เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Eimi ได้ลงคลิปชีวิตประจำวันในทุกเช้าของเธอก่อนออกไปทำงานแบบเรียล ๆ ลงในช่องยูทูปของตัวเอง
เหตุผลที่เธอลงคลิปแบบนี้เป็นเพราะว่า เธอมักจะถูกชาวเน็ตและแฟนคลับถามเสมอว่า เธอมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองยังไง เธอใช้ชีวิตแบบไหน บลา ๆๆๆ
1
ซึ่งเอาจริง ๆ คุณ Eimi ก็สามารถออกมาตอบในเชิง Q&A ได้ เหมือนกับที่ดาราหรือยูทูปเบอร์หลาย ๆ คนมักจะทำกัน แต่ คุณ Eimi ไม่ทำแบบนั้น เพราะกลัวคนไม่เชื่อ
1
ทำให้ คุณ Eimi ตัดสินใจตอบคำถามเหล่านี้ในรูปแบบของคลิป Vlog แบบเรียล ๆ ให้เห็นไปเลยว่าช่วงเช้าตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเวลาออกไปทำงาน ตัวเธอทำอะไรบ้าง
1
แล้วช่วงเช้า คุณ Eimi ทำอะไรบ้างล่ะ
เราสามารถสรุปเป็นข้อ ๆ ได้ดังนี้ ..
1. ตื่นนอนตอนเช้ามาบิดขี้เกียจ ยืดเส้นยืดสายบนเตียง หลังจากนั้นก็ออกไปนั่งดูข่าวหรือรายการทีวีพร้อมกับใช้เครื่องนวดหน้าคอยนวดหน้าไปด้วย พร้อมกับทาครีมบำรุงให้หน้ามีความชุ่มชื่น
2. ขั้นตอนต่อไปหลังจากนวดหน้าทาครีมเสร็จแล้วคือ เดินไปล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำ(อาบบ้างไม่อาบบ้าง) สระผม ทาครีมบำรุงหลังล้างหน้าเสร็จ และเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดใส่สบาย
3. จากนั้นก็ทานอาหารเช้า อาหารเช้านั้นสำคัญมาก คุณ Eimi จะให้ความสำคัญกับอาหารเช้าเป็นพิเศษและเน้นไปที่อาหารสุขภาพ อย่างเช่นในคลิป อาหารเช้าของ คุณ Eimi คือ สลัดอกไก่ น้ำซุปกุ้งแห้ง และผลไม้ และต้องห้ามรีบกินนะ ค่อย ๆ กินไปเรื่อย ๆ จนหมดอย่างใจเย็น
1
4. หลังจากทานอาหารเช้าและล้างจานเสร็จแล้ว สิ่งที่ คุณ Eimi ทำคือ ชงโปรตีนผงดื่มหนึ่งแก้ว จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายคือ แต่งหน้า เปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งตัวให้ดูดี และออกไปทำงานที่เรารัก
จบแล้วง่าย ๆ เพียง 4 ข้อ
กับชีวิตประจำวันก่อนออกไปทำงานของ คุณ Eimi
หลังจากที่ คุณ Eimi นำคลิปดังกล่าวมาลงในยูทูปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายความเห็นบอกไปในทางเดียวกันว่า
มันช่างดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยวินัยและอะไรบางอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าเธอคนนี้บริหารเวลาได้ดีเลยทีเดียว .. และอีกหลายความเห็นก็บอกว่า "มันค่อนข้างผิดคลาด"
เพราะพวกเขาคิดว่า คุณ Eimi ที่เป็นถึงดาราดังจะมีอะไรที่พิเศษและขั้นตอนอะไรต่อมิอะไรเยอะกว่านี้ แต่พอดูแล้วมันก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมากเลย แถมยังเบสิคซะจนน่าตกใจอีกด้วย
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา