29 พ.ย. 2022 เวลา 13:32 • ความคิดเห็น
อย่าไปคาดหวังอะไรมากกับคู่ชีวิตเลย เพราะคาดหวังมากก็จะผิดหวังมาก
เราเคยมีคำถามกับตัวเองนะ ถ้าคนๆนั้นไม่สำคัญ คาดหวังอะไรไม่ได้เลย พึ่งพาไม่ได้ เรายังอยากมีเขาอยู่ในชีวิตไหม และถ้าเขาไม่มีเรา เขาก็อยู่ได้ มีความสุขด้วย กินเที่ยวคนเดียวแฮปปี้ หาคนใหม่ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีเราในชีวิต เขายังอยากได้เราอยู่ไหม คำตอบก็คือ ใช่ เขายังอยากมีเราอยู่เลย และ เราก็คาดหวังอะไรไม่ได้เลย แต่ก็ยังอยากมีกันและกัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะมีกันและกันไปทำไม สงสัยเหมือนกันว่า ความรัก ทำให้คนไร้ประโยชน์สองคนมาคบกันได้ยังไง
โฆษณา