30 พ.ย. 2022 เวลา 11:34
เราแค่ต้องอยู่กับความเป็นจริงค่ะ การตัดสินใจมันเกิดขึ้นทุกๆเวลา ถึงเวลาที่ตัดสินใจเราก็แค่ให้เหตุผลในการเลือกมันที่ดีพอ หรือ อาจจะขอคำแนะนำมาจากคนอื่นมาประกอบการตัดสินใจ พอตัดสินใจไปแล้วนั่นคือเราได้เลือกมันแล้ว แสดงว่าเราได้ให้เหตุผลและคิดมาแล้วฉะนั้นจงยอมรับความจริงและไม่ว่ามันจะเป็นไปในทิศทางไหนแค่ต้องเดินต่อไปเชื่อว่าชีวิตเรามันมีทั้งทุกข์ทั้งสุข เวลาก็จะพามันผ่านไปสิ่งที่ได้คือประสบการณ์ที่จะทำให้เราเติบโตขึ้น
โฆษณา