30 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • บ้าน & สวน
รวมสินค้าจากแบรนด์ Smart Home สำหรับการใช้งานในห้องครัว
นอกจากอุปกรณ์สำหรับการใช้ทั่วไปภายในบ้านแล้ว Smart Home ยังมีตัวเลือกของสินค้าอีกมากมาย ที่ออกวางจำหน่ายมาให้เราเลือกซื้อกันได้ในราคาที่ย่อมเยา โดยสำหรับสิ่งที่จะแนะนำให้กับคุณในวันนี้ จะเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับการใช้งานในห้องครัว โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาหารต่าง ๆ ที่แต่ละรุ่นจัดว่ามีความน่าสนใจและคุ้มค่าด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้น ในวันนี้เราจึงจะทำการแนะนำสินค้าเหล่านั้น ให้คุณได้รู้จักและเลือกซื้อไปพร้อมกันในบทความนี้
01 Smart Home IN-2000
Smart Home IN-2000
รุ่นแรกเป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายแบบอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของเตาสำหรับการใช้กับกระทะหรือหม้อ เพื่อประกอบอาหารทั่วไปต่าง ๆ ไปจนถึงการใช้งานเป็นเตาย่าง สำหรับการใช้ในรูปแบบเฉพาะต่าง ๆ ส่งผลให้ในภาพรวมของการใช้งาน จึงมีความยืดหยุ่นและตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ยืดหยุ่นอย่างมาก นอกจากนี้รูปลักษณ์การออกแบบตัวสินค้า ก็ยังให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา และเข้ากันได้อย่างลงตัวกับห้องครัวทุกสไตล์การตกแต่งอีกด้วย
จุดเด่น
  • สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย
  • วัสดุในการผลิตความแข็งแรงทนทานสูง
  • ดีไซน์การออกแบสวยงามหรูหรา
ราคา 3,990 บาท
สั่งซื้อ Smart Home IN-2000 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
02 Smart Home IN-1500
Smart Home IN-1500
เตาแม่เหล็กไฟฟ้า IN-1500 เป็นอุปกรณ์ประกอบอาหาร ที่รองรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์การใช้งานต่อเนื่องได้อย่างคุ้มค่า ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย มอก. ดังนั้น ไม่ว่าจะใช้ประกอบอาหารลักษณะใด ก็จะสามารถทำได้อย่างมีคุณภาพด้วยกันทั้งสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ตัวอุปกรณ์จึงยังได้มีการติดตั้งระบบหยุดการทำงานแบบอัตโนมัติ และระบบตัดไฟมาให้ในตัวอีกด้วย
จุดเด่น
  • ฟังก์ชันการตัดไฟอัตโนมัติในสถานการณ์ต่าง ๆ
  • วัสดุทนทานความร้อนได้สูง
  • ขนาดเล็กกะทัดรัดเคลื่อนย้ายสะดวก
ราคา 1,190 บาท
สั่งซื้อ Smart Home IN-1500 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
03 Smart Home SM-OV2202
Smart Home SM-OV2202
Smart Home SM-OV2202 เป็นเตาอบไฟฟ้ารุ่นขนาด 72 ลิตร ที่สามารถรองรับการทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่จะต้องใช้การอบ หรือแม้แต่การทำขนมประเภทเบเกอรี่ ซึ่งในระหว่างการทำงานนั้น คุณจะสามารถทำอาหารได้อย่างปลอดภัย ด้วยการเลือกใช้งานวัสดุที่ทนทานความร้อนได้สูง และปรับเปลี่ยนการประกอบอาหารได้หลากหลาย จากฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งมาให้ภายในของตัวเครื่อง ทั้งเรื่องของการปรับระดับอุณหภูมิ ไปจนถึงระยะเวลาในการอบอาหาร อีกทั้งหลังใช้งานเสร็จก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย
จุดเด่น
  • ขนาดความจุในการอบสูงถึง 72 ลิตร
  • ปรับระดับความแรงไฟและระยะเวลาได้อย่างยืดหยุ่ด
  • วัสดุที่ทนทานความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม
ราคา 3,090 บาท
สั่งซื้อ Smart Home SM-OV2202 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
04 Smart Home SFP102
Smart Home SFP102
รุ่นนี้เป็นอุปกรณ์ประกอบอาหารแบบอเนกประสงค์ ที่คุณควรมีติดบ้านไว้อย่างมาก เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย และออกวางจำหน่ายมาในราคาที่ย่อมเยา รวมไปถึงการใช้งานก็ยังมีความง่าย และสะดวกสบายในทุกสถานการณ์อีกด้วย โดยขนาดความจุในการประกอบอาหารนั้น จะรองรับได้ที่ความจุ 3 ลิตร และใช้งานได้ทั้งการผัด ต้ม หรือทอด ที่สำคัญด้วยการใช้งานหม้อเคลือบแบบ Poly-Flon จึงทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และทนทานความร้อนได้อย่างปลอดภัยด้วยในเวลาเดียวกัน
จุดเด่น
  • วัสดุหม้อในแบบ Poly-Flon ที่ทำความสะอาดได้ง่าย
  • ขนาดเล็กกะทัดรัดใช้งานและจัดเก็บได้สะดวก
  • สามารถรองรับการประกอบอาหารได้หลากหลาย
ราคา 699 บาท
สั่งซื้อ Smart Home SFP102 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
05 Smart Home MV-1401
Smart Home MV-1401
หม้อทอดตัวนี้จะช่วยให้คุณประกอบอาหารได้แบบไร้น้ำมัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งาน ตามเทรนด์สุขภาพในช่วงเวลาปัจจุบันได้อย่างลงตัว สำหรับการออกแบบโดยรวมภายนอก จะให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและดูหรูหราเกินราคาที่วางจำหน่ายเป็นอย่างมาก ส่งผลให้สามารถจัดวางและใช้งาน ได้อย่างเข้ากันกับทุกสไตล์การออกแบบห้องครัวอย่างสวยงาม ในขณะที่การใช้งานก็จะทำอาหารได้ในขนาด 3.8 ลิตร และตั้งระยะเวลาได้สูงสุดถึง 30 นาที รวมไปถึงยังปรับเปลี่ยนระดับอุณหภูมิ ได้ตั้งแต่ 80 ไปจนถึง 200 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว
จุดเด่น
  • ดีไซน์การออกแบบสวยงามล้ำสมัย
  • ระบบตัดไฟอัตโนมัติในตัวสินค้า
  • การประกอบอาหารที่ทำได้แบบไม่ต้องใช้น้ำมัน
ราคา 1,790 บาท
สั่งซื้อ Smart Home MV-1401 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
06 Smart Home MV-009
Smart Home MV-009
ต่อมาเป็นหม้ออบลมร้อน Smart Home ที่คุณสามารถเลือกซื้อและใช้งานได้ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งตัวสินค้าจะออกแบบมาพร้อมขนาดความจุ 12 ลิตร ที่ทำให้สามารถรองรับการประกอบอาหารในปริมาณมากได้อย่างลงตัว โดยรายละเอียดการใช้งานส่วนอื่น ๆ นั้น ตัวอุปกรณ์จะมาพร้อมวัสดุส่วนต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ และสามารถเปิดทำงานต่อเนื่องได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในอาหาร ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ในการอบอาหารตัวใหม่ ที่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้จะเป็นสินค้าที่ไม่ควรพลาดไปเลยแม้แต่น้อย
จุดเด่น
  • ขนาดความจุในการประกอบอาหารสูงถึง 12 ลิตร
  • วัสดุในการผลิตที่ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง
  • ขนาดและน้ำหนักที่ไม่มากจนเกินไป
ราคา 990 บาท
สั่งซื้อ Smart Home MV-009 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
07 Smart Home BD-2022
Smart Home BD-2022
สำหรับอุปกรณ์ตัวนี้จะเป็นเครื่องปั่น ที่ถูกออกแบบมาสำหรำับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง แต่ก็ยังคงสามารถใช้งานภายในบ้านได้เป็นอย่างดี จากการปรับระดับส่วนต่าง ๆ ที่หลากหลายด้วยในเวลาเดียวกัน ในด้านของการออกแบบตัวอุปกรณ์ จะเป็นเครื่องปั่นที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และสามารถควบคุมการทำงานส่วนต่าง ๆ ได้ ผ่านบริเวณส่วนสั่งการด้านหน้าของตัวสินค้า เพราะฉะนั้นหากคุณจำเป็นจะต้องใช้งานเครื่องปั่นในลักษณะต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดแน่นอน
จุดเด่น
  • ประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง
  • การควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทำได้สะดวกสบาย
  • สามารถใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้
ราคา 1,090 บาท
สั่งซื้อ Smart Home BD-2022 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
08 Smart Home SM-EG1506
Smart Home SM-EG1506
สุดท้ายเป็นเตาปิ้งย่างอเนกประสงค์จากแบรนด์ Smart Home ซึ่งคุณควรมีติดไว้ใช้งานภายในบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถรองรับการทำอาหารปิ้งย่างต่าง ๆ ในสถานการณ์ที่มีงานเลี้ยงได้อย่างลงตัว จากขนาดพื้นที่ในการย่างอาหารที่ค่อนข้างใหญ่ และมีการพื้นที่สำหรับการใส่หม้อต้มบริเวณด้านข้างของตัวสินค้า โดยตัวหม้อนั้นก็ยังสามารถแบ่งแยกช่องออกมาได้ทั้งหมด 2 ส่วนอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างการรับประทานอาหาร คุณก็ยังจะมีความสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น จากการใช้งานกระทะแบบเคลือบสาร non-stick ด้วยเช่นกัน
จุดเด่น
  • กระทะแบบเคลือบสาร non-stick
  • หม้อต้มที่สามารถแบ่งได้ 2 ช่อง
  • สามารถแยกเก็บและทำความสะอาดได้ง่าย
ราคา 1,590 บาท
สั่งซื้อ Smart Home SM-EG1506 ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
สั่งซื้อสินค้าที่น่าสนใจอื่น ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Smart Home
ติดตาม Broduct ผ่านทาง Facebook
โฆษณา