30 พ.ย. 2022 เวลา 12:38 • ปรัชญา
"เครียดเรื่องสิว​ สิวยิ่งขึ้น​ หรือ​ แม้จะปรับอาหารและส​กินแคร์​ก็หายช้าอยู่ดี​ มาปลดล็อคความเครียดจากการเป็นสิวด้วยวิธีสบาย​ ๆ​ กันค่ะ"
ท่านนี้​ พึ่งเข้ามาเรียนรู้และลงมือทำไม่นาน​ค่ะ​ มีวินัย​ มีความตั้งใจ​ และใจเปิดรับ​ 100% ที่พร้อมมาก​ ๆ​ ต่อการเปลี่ยนแปลง​ แต่ค่อนข้างเครียดภายในมากค่ะ​ บีมก็รู้สึกว่าสิ่งนี้อาจทำใหัเห็นผลช้าและพยายามช่วยให้เธอได้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น
และบีมดีใจมากที่เธอตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมภาวนาโอแบบโช่ประมาณ​ 1 เดือนที่ผ่านมา​ บีมสัมผัสได้เลยถึงพลังงานภายในที่เปลี่ยนแปลงเยอะมาก​ และนี่ล่ะค่ะ​ คือพลังงานของคนที่มีสภาวะผิวใสแบบยั่งยืน​ คือ​ พลังของความรัก​ ความผ่อนคลายในตัวเองที่แผ่ออกจากตัวเธอแบบชัดเจน
และที่บีมเคยแจ้งไว้ว่า​ บีมจะจัดคอร์สสำหรับเพื่อน​ ๆ​ ที่จะช่วยแก้ปัญหาสิวโดยเชิญครูโกะมาเป็นวิทยากรออกแบบคอร์สโดยเฉพาะ​ ขณะนี้ประเมินแล้ว​ บีมยังไม่มีจังหวะและโอกาสลงตัวที่จะทำออกมา​ เกรงว่าจะออกมาไม่ดี​ จึงขอเลื่อนไปก่อน
แต่พอเห็นฟีดแบ็คจากท่านนี้แล้ว​ บี​มรู้สึกว่า​ เพื่อ​น​ ๆ​ ที่เครียดจากปัญหาสิว​ หรือมีปมในอดีต​ มีพลัง​ ควา​มรู้สึก​ อารมณ์ลบ​ ที่ไม่รู้จะจัดการหรือปลดล็อคยังไง​ เพื่อให้สิวหายแบบสบาย​ ๆ​ และเร็วขึ้น​ (กรณีที่คุณเป็นเรื้อรังและเชื่อว่ามาจากความเครียดและพลังลบสะสมในตัวเอง​ หรือมีปัญหาไม่รักตัวเอง​ ไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง​ หรือไม่ทราบสาเหตุจริง​ ๆ​ แต่เชื่อว่ามาจากภายใน)​
บีมแนะนำให้คุณเปิดใจลองเข้าภาวนาของโอโช่เหมือนที่ท่านนี้เข้านะคะ​ เพราะช่วยให้ได้ผลลัพธ์เดียวกับที่บีมอยากให้เกิดขึ้นในตัวผู้เรียนเลยค่ะ​ จะทำให้การแก้ปัญหาสิวจากภายใน​เห็นผลดีเร็วขึ้นแบบสบาย​ใจ
สำหรับค่าร่วมกิจกรรมและกิจกรรมที่ทำ​ ลองดูที่เพจ​ OSHO Thailand โอโช่ ไทยแลนด์​ https://www.facebook.com/oshoThai และติดต่อทาง​ inbox ของเพจเขาได้เลยนะคะ
ถ้าเราจัดการที่ภายในได้มากเท่าไหร่​ สิวยิ่งหายเร็วขึ้นเท่านั้นแบบประหยัดค่าสกินแคร์และค่าใช้จ่ายอื่น​ ๆ​ ที่เกี่ยวกับผิวแน่นอนค่ะ​ มากกว่า​ 60% เลย
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ จัดการที่จิตโดยตรงไปเลยแบบท่านนี้ค่ะ​
ทำแบบใจสบาย​ ไม่เครียด​ วางใจ​ หายเร็วกว่าแน่นอน​ อันนี้บีมกล้าการันตีจากประสบการณ์​ที่ดูแลผู้มีปัญหาสิวเรื้อรังมา​ 13 ปีค่ะ
#ยิ่งเครียดยิ่งช้า
ส่งพลังและกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ​ ไปแก้ที่จิตและพลังกันนะคะ​ จะทุ่นแรงได้เยอะ​ ใช้เวลาสั้นลงค่ะ​ เพราะแก้ที่รากเหง้าของโรคที่แท้จริงคือจิตและพลังงานเลยค่ะ
💚 บีมมีเขียนรีวิวเข้าคอร์สครูโกะ​ (กระบวนกรท่านเดียวกับที่นำภาวนาของท่านนี้นะคะ)​
➡️ อ่านที่นี่ค่ะ​ https://facebook.com/100064415450737/posts/489790083178169/
➡️ และมีคลิปสัมภาษณ์​ด้วย​ https://facebook.com/beamsiwsecret8/videos/478251060943867/
---
#แจกชุดความรู้ >>> เปลี่ยนผิวรับปีใหม่! e-book สิว Easy + โบนัส ภาพสรุป "สิว 3 โซน" & วิธีแก้แบบง่าย ๆ แนวอายุรเวท + คอร์สออนไลน์ "ต้นตอสิวทุกประเภทแนวธรรมชาติ" มูลค่ารวม 990 บาท!
>>> รายละเอียด + ลงทะเบียนรับทั้งหมดนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง คลิก https://bit.ly/siweasyregis ได้เลยค่ะ
#รวมรีวิวแนวทาง >>> http://bit.ly/3u2YG3M
---
คุณสามารถกดติดตามเพจและ See First เพื่อรับอัพเดทและไม่พลาดคอนเทนต์ดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณเคลียร์สิวจากภายในได้สำเร็จจริง ๆ นะคะ เป็นความรู้จากประสบการณ์ตรงที่ไม่ซ้ำที่ไหนแน่นอนค่ะ และคัดเฉพาะที่ใช้ได้ผลจริง ๆ มาให้ค่ะ
---
"สิวหายได้​ จากภายใน"
📌 เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม & รีวิว
#บีมสิวซีเคร็ต​
#ที่ปรึกษาเรื่องสิวแนวองค์รวม
#HolisticAcneAdvisorThailand
#สอนรักษาสิวเรื้อรังจากภายใน
#พัฒนาตัวเอง
โฆษณา