30 พ.ย. 2022 เวลา 13:44 • ความคิดเห็น
น้ำดื่มค่ะ เราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะต้องจ่ายเงินให้กับน้ำที่เราดื่ม ตอนเราอยู่ประถมเราดื่มน้ำจากก๊อกมันเย็นสดชื่นมาก ไม่มีใครที่ซื้อน้ำดื่มเลยแม้แต่คนเดียว ที่บ้านแต่ละคนจะรองน้ำฝนใส่ตุ่มไว้ดื่ม
แต่ทุกวันนี้เราต้องซื้อน้ำดื่มเมื่อไหร่ที่เรากระหายน้ำก็คือเงินที่เราต้องจ่าย แถมได้ขวดพลาสติกเพิ่มขึ้นมา 1 ขวด
โฆษณา