30 พ.ย. 2022 เวลา 15:36
สำหรับเราต้องดูเป็นกรณีๆไป​ และดูบริบทด้วยค่ะ​
ถ้าเป็นการ​ 'ไม่มีเวลา' ​ เพราะอีกฝ่ายไม่ว่างจริงๆ​ ต้องทำงาน​ ต้องเรียน​ ต้องใช้ชีวิตที่เรารู้ว่าเวลาที่เขาจะมีให้ตัวเองยังน้อยเลย อันนี้เรา​จะ​ 'เข้าใจ'​ ค่ะ​ เขาว่างเมื่อไหร่ก็ค่อยมาใช้เวลากับเรา​ เรามองว่า​ คนเราต้องมี​ space ให้ตัวเองด้วย​ เราก็ต้องการเหมือนกัน​ เลยคิดว่าการที่เขาทำงานเหนื่อย​ แล้วนอนดูหนัง​บ้าง​ และบอกเราว่าไม่ค่อยมีเวลาทั้งๆที่ดูหนังอยู่อันนี้เข้าใจค่ะ​ อาจจะแปลกๆสำหรับบางคน​ แต่เพราะเราก็เป็นแบบนี้​ เลยเข้าใจ​ 😂
แต่ถ้าเป็นกรณีที่​ เขา​บอกว่า​ 'ไม่มีเวลา'​ เพราะแค่ไม่อยากคุยกับเรา​ พยายามหลีกเลี่ยงเรา​ ในตอนที่เขาว่าง​ ซึ่งมากพอที่จะมาใช้เวลานั้นกับเราได้​ แต่ยังบอกปัด​ อันนี้เราจะ​เฝดตัวเองออกมาจากความสัมพันธ์​เลย​ เพราะถือว่าเขาไม่ได้แคร์หรืออยากมีเราอยู่ในวงจรชีวิตเขาแล้ว​ เจ็บนะคะ​ แต่..ไม่อยากมี​ toxic relationship ก็ต้องถอยออกมา​รักษาความรู้สึกตัวเอง​
โฆษณา