30 พ.ย. 2022 เวลา 23:29 • ปรัชญา
เมื่อใดที่อัลลอฮฺรักใคร พระองค์จะส่งบททดสอบ
แต่เรากลับมองว่าถ้าใครมีชีวิตดีๆ แปลว่าพระองค์รัก
เราจะสังเกตได้อย่างไรว่าชีวิตเราเป็นชีวิตที่เป็นที่รัก ณ อัลลอฮฺ
อัลลอฮฺบอกเราว่าเมื่อใดก็ตามที่อัลลอฮฺรักคนคนนึง อัลลอฮฺจะให้ความเข้าใจศาสนาแก่เค้า ทำให้เค้ายิ่งเข้าใกล้อัลลอฮฺมากยิ่งขึ้น ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น คนแบบนี้พออัลลอฮฺปูทางเราเข้าใจศาสนาต่อให้เค้าวันที่เค้ามีชีวิตรุ่งเรืองหรือตกต่ำเค้าก็ยังเป็นคนดี ณ อัลลอฮฺ เค้าจะฝ่าฟันวันที่เค้าตกต่ำได้ และวันที่เค้ารุ่งเรือง เค้าก็จะเป็นบ่าวที่นอบน้อมถ่อมตน
โฆษณา