ชื่อเรื่อง
เออร์ลิง ฮาแลนด์ สุดยอดกองหน้าแห่งยุค
คำโปรย
สุดอึ้ง! ฮาแลนด์ทําลายทุกสถิติ ยิงประตูถล่มถลาย
หัวข้อหลัก (Title)
สถิติการยิงประตูตลอดอาชีพของฮาแลนด์
หัวข้อรอง (Subtitle)
สถิติการยิงประตูของฮาแลนด์ตั้งแต่ย้ายมา พรีเมียร์ลีก
ส่วนนำ (Intro)
สวัสดีครับคอบอลทุกท่าน ทุกท่านคงทราบมาบ้างแล้วว่าเออร์ลิง ฮาแลนด์ หรือสุดยอดกองหน้าตัวจบสกอร์เบอร์9 ของแมนซิตี้ ณ เวลานี้ยิงประตูตลอดอาชีพและในซีซั่นนี้ไปแล้วมากเพียงใดแต่เราจะพาทุกท่านมาดูกันอย่างละเอียดครับว่าสถิติการยิงประตูของฮาแลนด์ นั้นมันโหด สะเด่า สุดจัด เพียงใด
เนื้อหา (Body)
-สถิติการยิงประตูตลอดอาชีพของฮาแลนด์
ปัจจุบันฮาแลนด์ลงเล่นเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพทั้งจากสโมสรและทีมชาติไปแล้ว 206 นัด ทําไปได้ 170 ประตู ซึ่งค่าเแลี่ยทําประตูอยู่ที่ 1.2 ลูกต่อนัด ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่โหดมากๆ
-สถิติการยิงประตูของฮาแลนด์ตั้งแต่ย้ายมา พรีเมียร์ลีกปัจจุบันฮาแลน์ทําประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด มาดูกันว่าฮาแลนด์ทําลายสถิติอะไรไปแล้วบ้าง
-ฮาแลนด์ มีส่วนร่วมกับการได้ประตู (ยิง+แอสซิสต์) ในทุกนัดพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 7 นัด ที่เขาลงเล่น
-ฮาแลนด์ ทำประตูในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ครบทุกรูปแบบแล้ว ทั้ง เท้าซ้าย, เท้าขวา, ศีรษะ, ยิงในกรอบ 6 หลา, ยิงในกรอบเขตโทษ และยิงนอกกรอบเขตโทษ
-ฮาแลนด์ ลงเตะ พรีเมียร์ลีก 8 นัด ยิงได้ 14 ประตู
-ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะ ที่ยิงประตูใน 5 นัดแรก ศึกพรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดที่ 9 ประตู ทำลายสถิติเดิมของ มิคกี ควินน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เคยทำเอาไว้ 8 ประตูใน 5 เกมแรก
-ฮาแลนด์ ทำสถิติยิงครบ 10 ประตูเร็วสุดในรอบ 30 ปี ของศึกพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ มิค ควินน์ อดีตกองหน้าของ นิวคาสเซิ่ล ที่ทำไว้เมื่อเดือนธันวาคม 1992
-ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะที่ทำแฮตทริก 2 ครั้ง ในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 5 นัด เท่านั้น
-ฮาแลนด์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ยิงประตูจากการเล่นเป็นทีมเยือน ได้ทั้ง 4 นัดแรก
-ฮาแลนด์ ก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 4 นักฟุตบอล ที่ยิงไปเกิน 10 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ โดยนับจาก 5 ลีกดังยุโรป ต่อจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาร์เซโลน่า), คิเลียน เอ็มบัปเป้ (เปแอสเช) และ เนย์มาร์ (เปแอสเช)
-เป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกในเกมที่เล่นในบ้านตัวเองติดต่อกัน 3 นัด หลังจากยิง 3 ประตูในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 4-2 (วันที่ 27 สิงหาคม) ต่อด้วยถล่ม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 6-0 (วันที่ 31 สิงหาคม) และล่าสุดขยี้ แมนยูฯ 6-3 (วันที่ 2 ตุลาคม)
-ฮาแลนด์ ซัดกระจายไปแล้ว 100 ประตู จากการลงเล่น 99 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงมกราคมปี 2020
สรุป (Conclusion)
จากสถิติการทําประตูของฮาแลนด์ทุกท่านจะเห็นได้ว่านักเตะคนนี้มากไปด้วยพรสวรรค์และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในการยิงประตู ถ้าเขายังรักษาสภาพร่างกายเอาไว้ให้ดี ไม่เจ็บหนักหรือเจ็บบ่อย และ มีความมั่นใจอยู่เสมอ เฃื่อว่านักเตะซุปเปอร์สตาร์คนนี้ ต้องทําลายอีกมากมายหลายสถิติในอนาคต และจะเป็นอีก1สุดยอดกองหน้าที่เป็นตํานานของโลกฟุตบอลได้อย่างแน่นอน
โฆษณา