1 ธ.ค. 2022 เวลา 05:56 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🤯 ทำไมนักธุรกิจชื่อดังระดับโลก มาบอกกันเต็มไปหมดเลยว่า เราจะเกิด Recession? 🤯
🚫 มันจะเกิด Recession เราจะเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย!! จงเก็บเงิน หดตัว สำรองเงินเอาไว้ซะ!!
Jeff #Bezos ออกมากล่าว
Elon #Musk ออกมากล่าว
Jamie #Dimon ออกมากล่าว
Bill #Gates ออกมากล่าว
😒 พวกเขามาบอกเพราะ พวกเค้ารักเรา ประชาชนเราๆ หรอหรอ?
💸 ย้อนกลับไปดู #2008 the Great #Recession ที่มีธนาคารกว่า 500 แห่ง เจ๊งระนาว ทั่วอเมริกา
โดนฟ้องล้มละลาย มูลค่าต่ำน้อยนิด... ใครไปรับซื้อ ธนาคารราคาแสนถูกเหล่านั้นละ?
🏛 ก็ธนาคารชื่อดัง ระดับโลก ที่เงินเหลือๆ เช่น #JPMorgan #Chase / #Goldman Sachs / #BankOfAmerica
📊 10 ปีผ่านไป... ทุกวัน ธนาคารชื่อดังเหล่านี้ มูลค่าบริษัท โตขึ้นหลายเด้ง...
***
📣 จริงๆแล้ว กลุ่มคนเงินสดเหลือๆ เหล่านี้ละ... ที่เงินเหลือๆ เป็นกลุ่มที่พยายามกระจายข้อมูล การเกิด Recession ปี 2022 - 2023 มากที่สุด...
🤑 ให้เราขายสินทรัพย์ราคาถูก... ให้เราคายของออกมา... และ กลุ่มคนเงินสดเหลือๆ รับซื้อไปให้รวยกว่าเดิมในอนาคตหรือเปล่า?
***
💵 สรุปตอนนี้ เราควรขาย / ถือ หรือ ซื้อ กันแน่?!? 💵
🕒 time will tell everything - เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง 🕒
ขอขอบคุณข้อมูลจาก #Quiver #Quantitative
#EarthDeFIRE รายงาน 01/12/2022
โฆษณา