1 ธ.ค. 2022 เวลา 06:18 • อาหาร
กลับมาอีกครั้งคราวนี้แวะไปเรื่องหาของทาน ราคาเบาๆ สำหรับยุคนี้ อิ่มคุ้ม ด้วยโปรของ โปรแมค แมคโดนัลด์ McSaver 1+1 จับคู่คุ้ม ที่ McDonald's ในราคาเพียง 55 บาท
👉 เลือกของว่าง คู่กับของหวาน
👉 เลือกของหวานแบบคู่กัน
🍔 เมนูของว่าง
เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์, แฮมเบอร์เกอร์, เบอร์เกอร์หมู, แมคนักเก็ต 4 ชิ้น และไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น
🥤🍦เมนูของหวาน และเครื่องดื่ม
ช็อกโกแลตซันเด, สตรอว์เบอรี ซันเด, พายข้าวโพด, พายสับปะรด, แมคเฟลอร์รี โอรีโอ, โค้ก, โค้กไม่มีน้ำตาล, สไปรท์ไม่มีน้ำตาล, แฟนต้า สตรอว์เบอรี, ชามะนาว, โอวัลติน สวิส และชานม
เฉพาะที่ แมคโดนัลด์ และไดร์ฟทรู
*ยกเว้น สาขาในสนามบิน, เกาะพีพี, อิมแพ็คเมืองทอง, พีทีที มอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าและขาออก, หาดป่าตอง จังซีลอน 1,2 ลาฟลอร่าป่าตอง ทไวไลท์ ออฟ บางลา ภูเก็ต, หาดเฉวง หาดละไม เฉวงการ์เด็น เกาะสมุย, กระบี่ บีช ฟรอนท์, เขาหลัก พลาซ่า พังงา และบริการจัดส่งถึงบ้าน
สำหรับเราในช่วงรีบ ต้องการอะไรเร็วๆ ให้อยู่ท้อง เราถือว่าคุ้มน่ะ เราสั่ง 2 ชุด ชุดแรกเป็น แฮมเบอร์เกอร์ กับ ช็อคซันเดย์ ส่วนอีกชุดเป็น เบอร์เกอร์หมู กับ โค้ก
ในส่วนรสชาติจะค่อนข้างแห้ง ขนมปังไม่หนามากสำหรับเราคิดว่ากระด้างกว่าแป้งขนมปังของเชสเตอร์ แป้งของเชสเตอร์จะนิ่มกว่า แฮมค่อนข้างบาง ตัวไส้จะมีผักบางๆ ส่วนซอสน่าจะเป็นมะเขือเทศธรรมดา ส่วนไอติมเนียะช็อคราดมาแบบเยิ้มมาก หอมช็อคฟุดๆ คุ้มมากเลยสำหรับของหวาน ส่วนโค้กถ้วยขนาดค่อนข้างเล็ก เหมาะกับทานคนเดียว คราวหน้าอาจลองตัวเบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ กับ แมคเฟลอร์รี โอรีโอ ดูบ้าง ถ้ามีโอกาสอ่าน่ะ โดยรวมถ้าเทียบกับราคา เราว่าผ่านน่ะ
หมายเหตุ
*สงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นไก่
*ระยะเวลาขายไก่ทอดตั้งแต่ 11 โมง - ตี 5
*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เครื่องดื่มขนาด 12 ออนซ์ ไม่ร่วมรายการโปรโมชั่นเครื่องดื่มรีฟิล
*อยากได้เฟรนช์ฟรายส์ด้วย ก็จัดไป! ขนาดปกติ เพิ่มเงินเพียง 20 บาท
**ที่มาโปรโมชั่นนี้จากเพจ McDonald's สอบถามเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อ้างอิง
โฆษณา