1 ธ.ค. 2022 เวลา 11:40 • ความงาม
แพ้สารเคมี แต่อยากผมสวย
สูตรหมักผมธรรมชาติ
หลายคนแพ้สารเคมี ไม่ชอบใช้สารแปลกปลอมสำหรับร่างกาย ยิ่งบางคนแพ้สารบางชนิดที่ผสมในครีมบำรุงผม จึงเลือกที่จะไม่ใช้ครีมบำรุงผม แต่ก็อยากมีผมสวย ดกดำ เงางาม
สูตรบำรุงผมที่นำมาฝากสูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติ ทำใช้เอง วัตถุดิบหาได้ในครัวเรือน เป็นสูตรที่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากมีผมดกดำ เงางาม และอยากให้ผมยาวเร็ว
เคล็ดลับนี้จะไม่เกิดผลถ้ากีกี้ทำแล้วแอบเก็บสูตรไว้คนเดียว จึงนำสูตรนี้มาแชร์บอกต่อ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองทำและใช้ไปด้วยกัน
วิธีการทำ บอกเล่าในคลิปที่มีความยาวแค่ 4 นาทีนิด ๆ สูตรทำง่ายมาก สูตรนี้มีน้ำซาวข้าว อบเชย กานพลู และดอกอัญชัน
สมุนไพรแต่ละอย่างต่างมีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพรที่ใช้มายาวนาน สูตรหมักผม บำรุงผมที่นำมาฝากนี้ ช่วยให้ผมนุ่ม ดกดำ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ทีเด็ดของสูตรนี้คือเร่งผมยาว ที่ได้มาจากสารธรรมชาติสมุนไพรจากกานพลู
หวังว่าสูตรหมักผม บำรุงผม สูตรธรรมชาติบำบัดจะถูกใจสาว ๆ ที่แพ้สารเคมีนะคะ เพื่อน ๆ ที่ลองใช้สูตรนี้แล้ว มาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์หลังใช้ด้วยกันนะคะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติม KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา