4 ธ.ค. 2022 เวลา 16:40 • ท่องเที่ยว
รีวิว : ร้านกาแฟ มัลเบอร์รี่ เมลโล่ Mulberry Mellow ที่กาญจนบุรี
 
สวัสดีค่ะ มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีมาเมื่ออาทิตย์ก่อน และตั้งใจแวะไปร้านค่าเฟ่น่ารัก ๆ ที่ชื่อว่า Mulberry Mellow ที่อยู่ในตัวเมืองกาญฯก่อนกลับเข้ากรุงเทพฯ ตามรีวิวของคนอื่นมา :)
Mulberry mellow
ให้ GPS นำทางเรามาพบกัน และเราก็ได้พบว่า Mulberry Mellow เป็นคาเฟ่ที่งานไม่เล็กเลยนะคะวิ เพราะมีทั้งโซน indoor และ out door ที่กว้างขวางมาก จัดเตรียมไว้ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งชิลตามแต่ใจต้องการไปเลย
Indoor นั่งตากแอร์ ชิล ๆ
สั่งเครื่องดื่ม จ่ายเงิน เราจะได้ใบเสร็จพร้อมเจ้าเครื่องกลม ๆ เอาไว้คอยแจ้งเตือนเมื่อเครื่องดื่มของเราพร้อมเสริฟ เสียงเตือนก็จะดังขึ้น เราเพียงแค่ยกมือเป็นสัญญาณว่า "ฉันนั่งอยู่ตรงนี้นะ" แล้วขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยก็จะมาวางตรงหน้าในไม่ช้า
สถานที่มันกว้าง พนักงานก็จะเดินกันเหนื่อยหน่อยเนอะ
วันนั้นเราไปกันเป็นก๊วน จำนวน 10 คน ใครอยากชิมเมนูไหนก็จัดไปตามใจตนเลย เราอยากชิมไอศกรีมมัลเบอร์รี่ แต่พนักงานบอกว่าไอศกรีมละลาย ยังไม่พร้อมเสริฟเลยค่ะคุณลูกค้าขา....เสียดาย
เราเลยเลือกเป็นคาราเมลนมสดปั่นแทนเจ้าเมนูมัลเบอร์รี่เพราะกลัวเปรี้ยว เป็นผู้หญิงหวาน ๆ ค่ะเลยเลือกทานเมนูนี้ 😂😂 อร่อยกลมกล่อมหวานกำลังดีเชียวค่ะ
เครื่องดื่มเย็น ๆ กับบรรยากาศสุดชิล นั่งล้อมวงคุยกันบนเปลผ้าใบ ลมเย็นพัดเอื่อย ๆ ทำให้เป็นบรรยากาศยิ่งดูสบาย ๆ ถ้าได้เอนหลังลงแล้วหลับตา เชื่อได้เลยว่าอีกไม่กี่นาทีก็จะหลับจริง ๆ ละนะ
ต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา สนามหญ้าสีเขียวให้ความสดชื่น จะมานั่งสวีทสองต่อสอง หรือจะมานั่งเมาท์เป็นก๊วนใหญ่แบบเราก็เข้าที
หากอยู่จนเย็นย่ำและถึงเวลาอาหารเย็น ที่นี่เขาก็มีบริการอาหารหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทาน เรียกได้ว่า อยู่ที่เดียวได้ครบจบทั้งวันกันเลย
ที่นี่เราได้เจอกับคุณทนายผู้มีภารกิจรัดตัวไม่สามารถไปจอยทริปกางเต็นท์ที่อีต่องกับเราได้ แต่โลกก็ยังคงไม่ใจร้ายกับพวกเราจนเกินไป เหวี่ยงคนที่คิดถึงกันให้ได้มาพบกันด้วยความบังเอิญ บังเอิญที่คุณทนายต้องมาว่าความที่เมืองกาญฯ และบังเอิญว่าขากลับเราแวะมาที่นี่
บังเอิญเจอหรือเธอคือพรหมลิขิต เหมือนกับนิยายที่เราได้เขียนไว้กันนะ
มิตรภาพจากการไปเดินป่ากับคนแปลกหน้าในครั้งนั้นยืนยาวมาจนถึงทุกวันนี้
ท่านใดที่มีโอกาสแวะไปกาญฯและมองหาคาเฟ่น่ารัก ๆ นั่งชิล ถ่ายรูปสวย ๆ แวะไปนะคะ "มัลเบอร์รี่ เมลโล่ Mulberry Mellow"
แวะไปกินขนม ชมธรรมชาติ เอนหลังบนเปลผ้าใบ มองใบไม้ไหว
แล้วคิดถึงใครสักคน
เจ้ากระต่ายขี้เซา
ขอบคุณที่ติดตามกันเสมอมา คราวหน้าจะหนีงานไปรีวิวที่ไหนรอติดตามกันน๊า
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
❤️เจ้ากระต่ายขี้เซา ❤️:
ผู้สนุกสนานกับงานประจำในตำแหน่งจัดซื้อต่างประเทศ
หลงใหลในการเดินทางจึงออกเดินทางเท่าที่โอกาสจะอำนวย และเขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
และกำลังฝึกเขียนนิยาย
สนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาไปพร้อมกันนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา