3 ธ.ค. 2022 เวลา 10:30 • ธุรกิจ
“ลงทุนกล้วยๆ” เยี่ยมชมศูนย์ Defenza Lab เรียนรู้การทำธุรกิจของ SECURE
2
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE เปิดศูนย์ Defenza Lab ต้อนรับกลุ่มนักลงทุนจากลงทุน กล้วยๆ โดยมี คุณนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณอรรฆย์ ชุมพลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ให้การต้อนรับ โดยทาง SECURE ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจขององค์กร
2
ซึ่ง SECURE นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) และผลิตภัณฑ์ในด้านการบริหารจัดการระบบเครือข่าย (Network Management) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย
โดยรายได้หลักของ SECURE ประกอบด้วยรายได้จากการจําหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมด และรายได้จากการบริการ ซึ่งเป็นรายได้ที่เกิดจากการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ที่ SECURE เป็นตัวแทนจําหน่าย
นอกจากข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับองค์กรแล้ว ทางลงทุนกล้วยๆ ยังได้เยี่ยมชมศูนย์ Defenza Lab ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่ทำการแห่งใหม่ของ SECURE เพื่อรองรับการขยายการเติบโตทางธุรกิจ Cyber Security ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดย Defenza Lab จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพงานบริการให้กับกลุ่ม Partners และลูกค้า
สำหรับลงทุนกล้วยๆ นั้น เป็นเพจที่แบ่งปันความรู้ประสบการณ์ลงทุนสไตล์วีไอที่เน้นคุณค่า เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจอยากลงทุน แต่รู้สึกว่าการลงทุนนั้นยาก สามารถที่จะทำความเข้าใจได้ง่าย ทำตามได้จริง และได้ผลตอบแทนอย่างเหมาะสม
1
สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา