3 ธ.ค. 2022 เวลา 02:57 • ธุรกิจ
มันไม่แฟร์แหละค่ะ 😂
แต่มันเป็นความหวังดี ความรักความไว้ใจเขาถึงค้ำให้เรา เขาอยากให้เรามีสิ่งที่เราควรมี เติบโตและมีความสุข ส่วนตัวตอนซื้อรถ ทุกคนก็เล่าขั้นตอน ว่าต้องมีคนค้ำนะ เราก็เบื่อตรงนี้ มันทำไมไม่จบที่คนซื้อ แต่แม่เราก็ยินดีที่จะเป็นคนค้ำให้แบบไม่ต้องคิดมาก เราเองก็ไปโชว์รูมด้วยความรู้สึกเหมือนเด็กน้อยที่ต้องมีแม่ค้ำให้ เอาเอกสารทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ เซลส์ยิ้ม และบอกว่าคุณไม่ต้องมีคนค้ำเลยครับ สรุปซื้อเองจ่ายเองจบเลย ในฐานะคนซื้อก็ไม่ชอบระบบค้ำค่ะ มันรบกวนคนอื่น😂
โฆษณา