3 ธ.ค. 2022 เวลา 12:49 • ความคิดเห็น
เคยคบกัน 5ปี รู้ตั้งแต่ day 1 ว่าเราต่างกันมาก แม้จะอยู่ในสายงานเดียวกัน เราพยายามกันทั้งสองคนในการที่จะปรับตัว แต่เพราะความเป็นตัวของตัวเองกันมาก สุดท้ายคุยกัน ว่าข้อเสียเขาเราก็รับไม่ได้เขาก็ปรับไม่ได้ ถ้าแต่งไปเลิกแน่นอน เราเลยตัดสินใจแยกกันแม้พ่อแม่เขาถามว่าจะแต่งมั้ยลูกเราก็ตอบไปว่าไม่น่าแก้ปัญหาได้ วันที่เรานัดเจอกันวันสุดท้ายเพื่อเคลียร์ เราต่างก็เสียใจ ร้องไห้ทั้งคู่ ขับรถนั่งไปด้วยกันทั้งคืน จนเช้า จากนั้นให้เวลาเยียวยา ช่วงแรกอาจจะยังทำใจไม่ได้ แต่จุดนึงเราก็ทำใจได้ ให้เวลาช่วยนะคะ
โฆษณา