3 ธ.ค. 2022 เวลา 13:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรีส์มาแรงพึ่งออนแอร์วันแรก Pretty Guardian of the City สวยซ่อนแค้น
เรื่องย่อ เครือญาติลั่วถูกพวกคนเลวรังแกจนตายด้วยเหตุว่ามีหชูนกไฟลึกลับอยู่ อย่างเดียวที่เหลืออยู่เป็นลั่วซีอวิ๋นลูกกำพร้าที่เป็นพิษในท้องเพียงแค่นั้น แปดปีถัดมา ลั่วซีอวิ๋นได้เปลี่ยนเป็นนักทำแผนที่และก็นักตรวจที่เป็นที่ชื่นชอบในเมืองชางเยว่ คุณหาเลี้ยงปากท้องด้วยการเขียนแผนที่รวมทั้งเอกสารตรวจสอบขาย ดูซีรีส์ออนไลน์ คุณที่ถูกพิษแรงและก็เหลือเวลาเพียงสามเดือนได้หลบซ่อนอยู่ในซอยเจียนเจีย คุณตั้งอกตั้งใจแน่งแน่ที่จะลอบสังหารเจียงเฉาซีผู้ดูแลเมืองให้ได้ก่อนตายเพื่อแก้เผ็ดแทนพี่ชายที่ถูกฆาตกรรม
ในในขณะนี้ซอยเจียนเจียเป็นที่เดียวที่มอบความอบอุ่นให้แก่คุณกำลังจะถูกรื้อถอนเพราะว่าการผลิตแบบแปลนเมือง เพื่อคุ้มครองที่อยู่ของราษฎรลั่วซีอวิ๋นก็เลยได้ใช้ความรู้ทั้งปวงของคุณสำหรับเพื่อการคิดแผนที่อ้อมซอยเจียนเจีย ซ่อนตัวใกล้เจียงเฉาซีรวมทั้งแปลงเป็นลูกค้าของเขา
คุณไม่เพียงแค่ได้รับรู้ว่าพี่ชายที่สลบของคุณถูกแอบซ่อนอยู่ในคฤหาสน์ แม้กระนั้นยังได้เจอความลับที่น่าตกใจของเจียงเฉาซีอีกด้วย ซีรีส์ใหม่2022 แล้วก็ระหว่างนั้นยังได้กำเนิด “เรื่องขบขัน” ร้ายมากมายสังกัดเขา ตอนที่ได้สนิทสนมกันทำให้ทั้งคู่เริ่มกระปรี้กระเปร่าต่อกัน รวมทั้งตอนที่ความอบอุ่นกำลังอบอวลอยู่นั้นเอง ตัวตนที่จริงจริงของลั่วซีอวิ๋นได้ถูกเผยและก็ตกอยู่ในอันตรายอีกรอบ…
สามารถรับชมได้ที่ : https://tidserie.com
โฆษณา