3 ธ.ค. 2022 เวลา 20:49 • ความคิดเห็น
ถ้าเพิ่งซื้อโทรศัทพ์ใหม่แล้วมีคนใกล้ตัวก็ซื้อเหมือนกับเรารุ่นเดียวกันตามที่หลังจะรู้สึกอะไรไหมคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ดีค่ะเพราะเวลาใช้มีบางฟังชั่นที่ใช้ได้เวลาโอนไฟล์ได้โดยไม่ต้องใช้อินเตอร์​เน็ตเพราะเป็นเครื่องรุ่นเดียวกันเหมือนสมัยก่อนคนที่ใช้BBเขาส่งข้อความหากันโดยไม่เสียเงิน
ส่วนมากคนรู้จักมักจะเป็นคนรอได้เย็นได้คือเขาซื้อหลังเราเขาได้ราคาถูกกว่าเราบางครั้งอาจถูกกว่าเป็นหมื่นเลย
ข้าพเจ้าถ้าซื้อเครื่องใหม่มองว่าโทรศัพท์รองรับกี่Gเช่นเครื่องปัจจุบัน​ของข้าพเจ้ารองรับ5G
แต่อาจใช้ได้ถึง6G
แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนหาก6Gมาเพราะเครื่องเราอาจทำให้ระบบอินเตอร์​เน็ต​ช้าและระบบธนาคารเราอาจไม่ค่อยปลอดภัย
ดูว่าเครื่องมีความจุหน่วยความจำมากไหม?
ของข้าพเจ้าชอบตรงที่มีความจุถึง256GB
ความจุRam6GBดังนั้นหน่วยความจำในเครื่องจึงมี250GBและพลังงานระดับเกมมิ่งคือใช้อย่างสมบุกสมบันเครื่องก็ไม่แฮงค์และไม่ร้อนแถมจะโหลดแอปได้เต็มคาราเบลเพราะมีหน่วยความจำมากและรองรับsdการ์ดอีกถึง2TB
ถ้าRamของเครื่องมากกว่า4Gให้รีบซื้อเลยถ้าราคาถูกหากใครกำลังมองหาเครื่องใหม่หรือกำลังซื้อโทรศัพท์ใหม่
สรุปใครใคร่ซื้อซื้อค่ะคุณอาจเป็นคนนำเทรนด์​ถ้าคุณเป็นคุณควรเลือกผลิตภัณฑ์​ที่ดีเพื่อไม่ทำให้มีขะยะเพิ่มเราจะได้ช่วยโลก
สมัยนี้สมาร์ทโฟน​กลายเป็นสิ่งที่จำเป็น
เลือกให้เป็นเราจะประหยัดเงินได้เกือบ4-5ปี
หากข้าพเจ้า​จะซื้อเครื่องใหม่ต้องมองไว้แต่เนิ่นๆคือจะได้ซื้อช่วงลดราคา🤣🤣🤣🤣🤣
โฆษณา