4 ธ.ค. 2022 เวลา 06:05 • ความคิดเห็น
เราก้าวออกมาเพื่อตัวเราเองค่ะ เพื่อตัวเราที่จะได้เจอสิ่งที่ดีกว่า
เราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ค่ะ เราต้องทำให้ตัวเราพอใจเเละมีความสุข
คนที่หวังดีกับคุณจริงๆจะ หวังให้คุณเจอสิ่งที่ดีที่สุดเเละช่วยให้คุณดีขึ้นไม่มีทางปล่อยให้คุณเป็นเเบบนี้
ลองคิดถึงตัวเองก่อนสิ่งใดค่ะ
สิ่งสำคัญไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตา เเต่มองเห็นได้ด้วยใจ
โฆษณา