4 ธ.ค. 2022 เวลา 06:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
โจเอลและเอลลี่ เตรียมเดินทางสู่ดินแดนตะวันตก ในตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ The Last of Us
ในต้นปีหน้า หนึ่งในซีรีส์ที่คอเกมรอคอยกำลังจะถึงเวลาออกอากาศครับ สำหรับ The Last of Us ของนีล ดรักแมนน์ และถือเป็นโครงการซีรีส์นำร่องจากสตูดิโอ PlayStation Productions ทาง HBO Max และจากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับทางแฟน ๆ เกมและผู้คนที่รอชมซีรีส์เรื่องนี้ แม้จะยังไม่เคยเล่นเกมมาก่อนก็ตาม
ตัวอย่างทำให้เราทราบว่า ภารกิจของโจเอล คือการนำพาเอลลี่ซึ่งมีภูมิคุ้มกันโรคระบาด ไปยังดินแดนตะวันตกที่ซึ่งมีผู้คนกำลังผลิตยารักษา แต่ระหว่างทาง พวกเขาก็ต้องฝ่าอันตรายนานัปการ รวมถึงเจ้า Bloaters ในท้ายตัวอย่าง ซึ่งถึงแม้ตัวอย่างจะนำเอาเพลง Take On Me ของ อา-ฮา ฉบับดัดแปลงมาใช้ แต่จากตัวอย่างก็ตอกย้ำได้ว่า เรื่องราวการผจญภัยของทั้งคู่ต้องเป็นอะไรที่สะเทือนใจอย่างแน่นอน
The Last of Us บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่กำลังเผชิญหน้ากับโรคระบาดที่ทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้และความสัมพันธ์ของ โจเอล และ เอลลี่ ชายวัยกลางคนผู้สูญเสียลูกและเด็กสาวที่เป็นกุญแจในการรักษาไวรัส ทั้งคู่จึงต้องผจญภัยผ่านความอันตรายของโลกภายนอกและเรื่องราวที่บีบคั้นหัวใจ ผ่านเส้นทางและทิวทัศน์ภูมิประเทศของสหรัฐอเมริกา
The Last of Us สร้างสรรค์โดย เคร็ก เมซิน และ นีล ดรักแมนน์ ซึ่งจะร่วมกำกับซีรีส์กับ แคนเทอเมียร์ บากาลอฟ, ยาสมิลล่า ซบานิช, อาลี อับบาซี และ ปีเตอร์ ฮอร์ นำแสดงโดย เปโดร พาสคัล, เบลล่า แรมซี่, เกเบรียล ลูน่า, นิโค่ พาร์คเกอร์, มาร์เล แดนดริดจ์, แอนนา ทอร์ฟ, เมอร์เรย์ บาร์ทเลตต์, สตอร์ม รี้ด และ นิค ออฟเฟอร์แมน
The Last of Us มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง HBO Max วันที่ 15 มกราคม 2023
โฆษณา