4 ธ.ค. 2022 เวลา 14:14 • ความคิดเห็น
อยู่ที่ตัวคุณว่าจะทนอีกได้นานแค่ไหนค่ะ อันนี้ไม่มีใครตัดสินใจแทนคุณได้
ที่เราบอกคุณแบบนี้เพราะเราเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นค่ะ เพราะถึงแม้คนรอบข้างจะบอกให้ออกมายังไง แต่ถ้าเราไม่ออกมา เราก็ไม่ออกค่ะ จนกระทั่งเราออกมาเอง เพราะไม่มีความรู้สึกอะไรเหลืออยู่เลย ไม่โกรธ ไม่เกลียด ไม่ร้องไห้ ไม่เสียใจ
เราไม่รู้นะค่ะว่าคุณจะเดินออกมาด้วยความรู้สึกแบบไหน เพราะจิตใจและความอดทนแต่ละคนต่างกัน แต่ขอให้คุณผ่านทุกอย่างไปได้ค่ะ
โฆษณา