4 ธ.ค. 2022 เวลา 14:14 • ความคิดเห็น
ผู้ชายที่คบ
1 ต้องไม่พูดหยาบคายกับเรา ใครมากูมึงกับเรา เราไม่คุยด้วยนะ ไม่คบด้วย
2 ไม่ใช้ความรุนแรง ทั้งคำพูดและการกระทำ รู้จักความคุมอารมณ์ คิดก่อนทำ
3 มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ไม่โลเล รับผิดชอบคำพูดและการกระทำของตนเอง
4 รับฟังความคิดเห็นของเรา ยอมรับการตัดสินใจของเรา ให้เกียรติกัน คุยกันรู้เรื่อง
1
และเรามองผู้ชายที่การศึกษา ไม่ใช่ฐานะ ผู้ชายบ้านไม่รวยไม่เป็นไร แต่การศึกษาไม่ดี ไม่ได้ เพราะการศึกษา จะเป็นตัวสร้างฐานะของเขาในอนาคต ผู้ชายจะหาเงินเก่งไม่เก่ง ดูที่การศึกษา ดูที่เขาจบอะไรมา
โฆษณา