4 ธ.ค. 2022 เวลา 15:12 • ไลฟ์สไตล์
คงไม่ได้มองหาอะไรนะ..... ไม่หาอะไรค่ะ
แต่คงถามตัวเองว่าเรามองเห็นอะไรในคนๆนี้บ้าง และสิ่งที่เราเห็นเรารับได้มั้ย อยู่กับมันได้หรือเปล่าในสิ่งที่เขามีและเป็นทั้งดีและไม่ดี ทั้งที่เราชอบและไม่ชอบ เพราะถ้าคิดว่าจะคบหาเพื่อเป็นคู่ชีวิต ก็น่าจะต้องอยู่กันไปได้เรื่อยๆตลอดชีวิต แบบอาจจะไม่ต้องสุขสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ควรต้องทรมานตัวเอง สุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกันแค่นั้น..... คงต้องถามตัวเองว่าเห็นอะไรบ้างในตัวคนๆนี้ และที่เราเห็น เรารักเขามากพอจนคิดว่าจะใช้ชีวิตด้วยจากสิ่งเหล่านี้ได้ไหม.....
แล้วคงไม่ใช่เรามองเขา เขาก็มองและประเมินเราเช่นกัน... เรื่องปกติ
1
การหาอาจทำให้เราเห็นไม่ทั่ว แต่การเห็น เราก็จะเห็นไปเรื่อยๆ ชัดขึ้นเรื่อยๆ
โฆษณา