4 ธ.ค. 2022 เวลา 22:47 • ความคิดเห็น
ถ้าหมดแรง หมดกำลังใจ มันคือสัญญาณบอกว่าคงไปต่อลำบาก คุณคงเคลียร์บางอย่างมาด้วยตัวเองแล้วระดับนึง
อะไรที่มันต้องพยายาม มันก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา
โดยเฉพาะการเหนื่อยใจกับความสัมพันธ์ที่มันไม่มีความยุติธรรม
เรื่องนี้อาจมีคำตอบแล้ว จากคีย์เวิร์ดสำคัญ”เราไม่แมตช์กัน”
→ มันเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน เพราะคุณได้พยายามทุกทางแล้ว
คุณคงมีคำตอบในใจแล้ว แต่อาจอยู่ในระหว่างการทบทวนหลายๆอย่างเพื่อยอมรับความจริง แต่ด้วยความผูกพันและปัจจัยอื่นๆที่มีผลต่อจิตใจของคุณ คุณจึงพยายามทำทุกทางเพื่อรักษามันเอาไว้อย่างสุดกำลัง….
ความสุขมันคือทางเลือก เราสามารถเลือกความสุขให้กับชีวิตเราได้
ชีวิตของคุณมีคุณค่ามากกว่าเอาเวลาไปทิ้งกับความพยายามที่มันสูญเปล่า
เราเชื่อว่ามีคนเป็นห่วงคุณมากมาย
คุณไม่ใช่ผู้ถูกเลือก แต่คุณคือผู้เลือก
เราขอให้คุณโชคดีกับทางเลือกที่ทำให้คุณมีความสุขขึ้น🤍
負けないで頑張って・・・・
ขอบคุณรูปภาพ: https://thetrendyart.com
โฆษณา