5 ธ.ค. 2022 เวลา 02:51 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่สามารถออกมาจากความสัมพันธ์แบบนี้ได้ ก็จำเป็นจะต้องสร้างรากฐานให้แข็งแกร่ง เหตุผลที่หมอให้หากิจกรรมที่ชอบ ฝึกฝนพัฒนาตัวเอง เพราะอยากจะให้เราสร้างสุขภาพกายและใจ รวมไปถึงคุณค่าในตัวเองให้แข็งแรงมากขึ้น เราจะต้องลดความปรารถนาที่อยากจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเราได้ และอยู่ด้วยตัวของเราเองอย่างมั่นคง
หากทำได้พยายามค้นหาข้อดีของคนคนนี้ให้มากที่สุด เราอาจจะเห็นอะไรบางอย่างที่เราไม่เคยมองเห็นมันมาก่อนเลยก็ได้ ซึ่งมันจะช่วยให้เรามีกำลังใจที่จะคงความสัมพันธ์นี้ต่อไปได้
โฆษณา