5 ธ.ค. 2022 เวลา 05:15 • ความคิดเห็น
เอาความสุขของตัวเองเป็นหลัก (แต่ก็ต้องเป็นเรื่องที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย)
อย่าเอาชีวิตของตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะเป้าหมาย ความสุขและความสำเร็จของคนเรามันต่างกัน
ถ้าสิ่งไหน toxic ต่อชีวิตของตัวเองก็พยายามเอาสิ่งนั้นออกไปให้ได้ อย่าฝืนอยู่กับมันนาน ชีวิตคนเราไม่ได้ยาวนานขนาดนั้น อย่าเสียเวลาไปกับมันเลยค่ะ
เคารพในการตัดสินใจของตัวเองด้วย แล้วก็ไม่ดูถูกความสามารถตัวเองหรือกดดันตัวเองจนเกินไป
เราว่าประมาณนี้ค่ะ นั้นเป็นสิ่งที่เราคิดและทำเราคิดว่าเราก็รักตัวเองในประมาณหนึ่ง😉
โฆษณา