5 ธ.ค. 2022 เวลา 10:12 • ธุรกิจ
ชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน เขาเริ่มจาก1000 แต่ฉัน 0 ฉันสูัทุกวัน ด้วยตัวฉันเอง และไม่ชอบแข่งขันกับคนในประเทศ แต่ฉันอยากจะช่วย คนจนให้มีเงิน หรือถ้าทุกคนมีเงินเหมือนกัน รับปากได้ไหมว่าจะไม่โกหกตัวเอง และไม่ต้องต่อว่าใคร ถ้าคุณคิดได้ แล้วชีวิตคุณย่อมมีความสุข จากผู้เขียนเทคโนโลยี 2004มันเป็นมันไง เพราะเกิดอะไรขึ้น แล้วเราจะแก้ไขยังไง หมดเวลาคงต้องไป แล้วใครละจะเสียใจ เด็กทุกคนก็หมดโอกาส ที่จะรู้ว่าอนาคจคืออะไร จากนาย หัวหอมหัวใหญ่
โฆษณา