5 ธ.ค. 2022 เวลา 13:53 • อสังหาริมทรัพย์
Series : ไปดูทำเล ถนนราชพฤกษ์
ถ้าจะถามว่าถนนเส้นไหนร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ ขอตอบว่าถนนราชะฤกษ์ยืนหนึ่งในเดือนที่ผ่านมาเลย เพราะมีห้างสรรพสินค้า เปิดทีเดียวสองทีเลยคือ
โลตัสนอร์ท ราชพฤกษ์ ที่ชิงเปิดตัวก่อน และตามมาด้วย โรบินสัน ไลฟ์สไตด์ ราชพฤกษ์ เรียกว่าดุเดือดและร้อนแรงมากสำหรับถนนเส้นนี้
ปีหน้าจะห้างใหม่เปิดตัวอีกในถนนเส้นนี้คือ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ เอาให้ร้อนปรอทแตกกันไปเลย
ถนนราชพฤกษ์เปิดใช้งานครั้งแรกปี 2543 ช่วงถนนตากสิน-เพชรเกษม จากนั้นเปิดใช้งาน ช่วงเพชรเกษม-รัตนาธิเบศน์ ปี 2546
ถนนราชพฤกษ์เส้นนี้เป็นถนนที่ยาวตั้งแต่ถนนตากสิน เพชรเกษม ไปจนเกือบถึงตัวเมืองปทุมเลย ห้างสรรพสินค้า แหล่งของกินดีๆ มีตลอดทาง
ช่วงต้นตั้งแต่ถนนเพชรเกษม ถึง วงเวียนพระราม 5 มีตั้งแต่ Food villa , The circle , The cryatal , The Walk ช่วงตั้งแต่วงเวียนพระราม 5 ไปจนถึงถนน 345 มีห้างที่น่าสนใจคือ Index , Lotus , สัมมากร , Homepro , โรบินสัน ไลฟ์สไตด์ ราชพฤกษ์ , บุญถาวร มี Co working space น่านั่ง
นอกจากนี้จุดถนนบริเวณรถไฟฟ้าสายสีม่วง ยังสามารถไปเซ็นทรัล เวสต์เกตุ บางใหญ่ได้ในระยะที่ไม่ไกลมาก ถนนเส้นนี้ครบเครื่องสุดๆ
การมาของถนนเส้นนี้เหมือนเป็นการเชื่อมต่อถนนแต่ละเส้นของคนฝั่งธน นนทบุรี ปทุม ให้ไปมาได้สะดวกง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องอ้อมไปถึงวงแหวนกาญนาภิเศก หรือวนเข้าไปในเมือง
เพียงแค่ยี่สิบปี จากต้นมะพร้าวและ สวนต่างๆ ถนนเส้นนี้กลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ราคาสูง ห้างสรรพสินค้าที่เพียบพร้อม ไม่มีจุดกลับรถวัดใจ และไม่ต้องมีรถเมล์ผ่าน
ไฮเอนด์กับแบบสุดๆไปเลยถนนเส้นนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา