6 ธ.ค. 2022 เวลา 02:00 • กีฬา

ผมมาที่นี้เพื่อช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ในการเป็นผู้ชนะ

“ ผมโตมาในแถบตะวันออกของกรุงลอนดอน ซึ่งในวัยเด็กนั้นผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย จรรยาบรรณในการทำงาน การเสียสละ การทุ่มเท หากเราต้องการให้ตัวเองไปได้สวยกับงานที่ทำ เราต้องทำงานหนัก "
" ผมโตมาในครอบครัวชนชั้นแรงงาน ครอบครัวของผมทำงานกันอย่างหนักในหน้าที่ๆต้องรับผิดชอบ ผมโชคดีมากๆที่ได้ทำตามฝันได้สำเร็จนั้นคือการเป็นนักฟุตบอล ได้ลงเล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม ได้เป็นถึงกัปตันของทีมชาติอังกฤษ ในตอนนี้ที่ผมได้เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วผมอยากกลับไปทดแทนบุญคุณให้ฟุตบอลมาโดยตลอด โดยผมอยากกลับมาทำงานในจุดเริ่มต้นของผมในวัยเด็กอีกครั้ง ”
“ นี่คือทีมที่มีผลงานย่ำแย่ที่สุดของพวกเขาในตอนนี้ เด็กเหล่านี้ต้องแบกความฝันของตัวเองและกำลังฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆมากมาย ซึ่งผมต้องการพาเด็กๆผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ และวิธีที่พวกเขาจะไปสู่ผลลัพธ์ที่พวกเขาหวังไว้อย่างไร นี่เป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับผม ”
“ ผมอยากช่วยพวกเขาในแบบที่ในอีก 20 ปีข้างหน้าเมื่อพวกเขามองย้อนกลับมาพวกเขาจะพูดว่า ‘ที่จริงคำแนะนำเหล่านั้นช่วยผมเอาไว้ ’ แน่นอนว่าเด็กๆทุกคนมีเรื่องที่ต้องสู้ในแต่ละวันของพวกเขาและมีเหตุผลเฉพาะที่แตกต่างกันออกไปแต่ ฟุตบอล นั้นจะช่วยให้พวกเขาเป็นคนที่ดีได้ทั้งในและนอกสนาม ”
เดวิด เบ็คแฮม
Save Our Squad with David Beckham เป็นสารคดีที่บอกเล่าแง่มุมของโลกฟุตบอลเยาวชนในระดับรากหญ้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งสารคดีจะพาเราไปพบกับบรรยากาศการแข่งขันและมุมมองต่างๆที่จะทำให้เราฉุดคิดในเรื่องของทัศนะคติเเละอิทธิพลของฟุตบอลที่ทำให้เราตกหลุมรักมันได้เป็นอย่างดี
โดยในแต่ละ episode นั้นเราจะได้เห็นมุมมองเเง่มุมต่างๆผ่านเด็กๆภายในทีมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งมีเรื่องราวต่างๆมากมายที่เราไม่คาดคิดว่าเด็กคนนึงจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่ยากในการรับมือขนาดไหนและฟุตบอลมีความหมายกับพวกเขาอย่างไร และการเข้ามาของ เดวิด เบ็คแฮม จะทำให้ทีมกลับมาดีขึ้นได้อย่างไร
สามารถติดตามได้ที่ Disney+ Hotstar Thailand
#DisneyPlusHotstarTH #SaveOurSquadwithDavidBeckham
Source by : Disney+
โฆษณา