5 ธ.ค. 2022 เวลา 14:31 • ไลฟ์สไตล์
ประสบการณ์เกือบ 4 เดือน
โชคดีที่รู้ตัวเร็ว แต่จัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ ก็เลยไปปรึกษาจิตแพทย์
ผลก็คือ "เราเป็นซึมเศร้าแล้ว"
.
มันเป็นช่วงที่เราเก็บทุกอย่างมาคิด ปัญหาหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน จนมันย้อนกลับมาทำร้ายตัวเราเอง เพียงเพราะอยากทำให้ดีที่สุด
.
จังหวะที่มีเรื่องให้คิด ก็จะดึงเรื่องที่เราเคยผิดพลาดหรือมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก กลับมาคิดอีกรอบ
.
สำหรับเราตอนนี้ การได้ร้องไห้แล้วโอบกอดตัวเองในห้องคือการเยียวยาที่ดีที่สุด กินยาแล้วนอน วน Loop ไป
.
#ซึมเศร้า❌ไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ
✅แต่ต้องการคนที่เข้าใจ
💖ยังคงหวังว่าสักวันหนึ่งจะกลับมาเป็นเราคนเดิม💖
โฆษณา