5 ธ.ค. 2022 เวลา 14:58 • ประวัติศาสตร์
✨พลังหญิง
ฉันทักทายคุณและรู้สึกถึงการมีอยู่ของคุณที่สำแดงออกมาในความเป็นของฉัน
ผ่านความคิด คำพูด และการกระทำของฉัน
ฉันออกจากการทรงสถิตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระแม่แห่งจักรวาล
ขอทรงชี้แนะข้าพระองค์ด้วยพระปัญญาอันไร้ขอบเขตของพระองค์
มันกำลังมา ฉันได้ยินมัน เต้นรำ!
เธอกำลังพูด
ฉันได้ยินเพลงรักของคุณ! 💫
👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺
โฆษณา