5 ธ.ค. 2022 เวลา 18:44 • หนังสือ
บางเรื่องราว อาจะมีคนร่วมต่อสู้หรือช่วยเราสู้ แต่ในบางครั้งเราอาจจะคิดว่าเราต่อสู้เพียงลำพัง ไม่มีใครมาช่วยเหลือเราเลยแม้แต่คนเดียว แต่ในความเป็นจริงอีกด้านหนึ่ง เราอาจจะไม่่รู้ว่า เขาก็กำลังหาทางช่วยเหลือเราอยู่ แต่เขาอาจจะเจอสถานการณ์ที่แย่กว่าเราหลายเท่า ทำให้เขาไม่สามารถมาช่วยเราต่อสู้ได้เหมือนทุกครั้ง ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากทอดทิ้งใครให้ต้องสู้เพียงลำพังครับ วันไหนที่เขาสามารถปลดพันธนาการตัวเองได้สำเร็จ เขาก็กลับมาช่วยเราต่อสู้อีกครั้งครับ เพื่อความไม่ประมาทในชีวิต ตนเป็นที่พึ่งของตนดีที่สุด
ไม่รู้ว่าใครเป็นคนวาดภาพนี้ แต่ภาพเพียงภาพเดียวสามารถแทนคำอธิบายได้นับพันคำ ขอขอบคุณเจ้าของภาพนะครับ
ไม่รู้ว่าใครเป็นคนวาดภาพนี้ แต่ภาพเพียงภาพเดียวสามารถแทนคำอธิบายได้นับพันคำ ขอขอบคุณเจ้าของภาพนะครับ
โฆษณา